+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/3: Rò rỉ hình ảnh kính bảo vệ màn hình iPhone 13

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rò rỉ hình ảnh kính bảo vệ màn hình của iPhone 13, đồng hồ OnePlus Watch chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/3/2021.

    Rò rỉ hình ảnh kính bảo vệ màn hình của iPhone 13, đồng hồ OnePlus Watch chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/3/2021.

    Rò rỉ hình ảnh kính bảo vệ màn hình của iPhone 13

    Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa của Hy Lap iRepair mới đây đã đăng tải hình ảnh mặt kính bảo vệ của dòng iPhone 13 (iPhone 12s), tiết lộ nhiều chi tiết về thiết kế của sản phẩm. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy iPhone 13 có 3 mẫu với kích thước màn hình lần lượt là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.

    Mặc dù kích thước màn hình tương tự như dòng iPhone 12, iPhone 13 khác biệt ở chỗ có phần notch tai thỏ được làm nhỏ gọn hơn và loa thoại được đặt ở viền trên. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo và một số báo cáo cũng từng cho biết thành phần FaceID sẽ được hợp nhất trên các mãu iPhone 13, do vậy phần notch tai thỏ sẽ nhỏ hơn.

    Hình ảnh được cho là kính bảo vệ màn hình của iPhone 13 (iPhone 12s).

    Trước đó, các nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ một hình ảnh render mới về mẫu iPhone tiếp theo của Apple. Mẫu iPhone này theo dự kiến sẽ có tên gọi iPhone 13 hoặc iPhone 12s. Sản phẩm được đồn đoán ra mắt vào tháng 9/2021.

    Hình ảnh render cho thấy Apple dường như không loại bỏ phần notch tai thỏ đặc trưng, thay vào đó khiến bộ phận này trở nên nhỏ gọn hơn. “Táo khuyết” được kỳ vọng sẽ tăng diện tích màn hình hiển thị của máy thông qua việc cắt giảm phần viền.

    Bên cạnh đó, iPhone 13 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn, dù vậy vẫn dùng cổng sạc Lightning, cảm biến LiDAR, kèm theo đó là màn hình ProMotion 120Hz. Để có không gian dành cho viên pin lớn hơn, “ông lớn” công nghệ Mỹ sẽ thay đổi một số thiết kế bên trong.

    OnePlus Watch chính thức trình làng

    Sau thời gian dài nhá hàng, OnePlus đã chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu đồng hồ thông minh của hãng có tên OnePlus Watch, gây ấn tượng với thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng hấp dẫn.

    Đúng như dự đoán trước đó, mặt đồng hồ có thiết kế hình tròn, được bảo vệ bởi kính sapphire, phần khung hoàn thiện từ thép không gỉ. Dây deo đồng hồ được là từ cao su. Đồng hồ có 2 tùy chọn màu sắc là bạc và đen.

    Thiết bị sở hữu bộ nhớ 4GB, kèm theo viên pin có dung dượng 402 mAh cho phép người dùng sử dụng cả tuần, chỉ mất khoảng 20 phút để sạc đầy. Đáng chú ý, đồng hồ có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 và 5ATM.

    Ba phiên bản của OnePlus Watch (đồng hồ ở giữa là phiên bản đặc biệt).

    OnePlus Watch có tới 110 chế độ tập luyện thể thao, gồm có Parkour. Ngoài ra, thiết bị còn có thể theo dõi nhịp tim, phát hiện stress, cảnh báo không hoạt động, cho phép trả lời cuộc gọi, điều khiển phát nhạc hay tắt TV khi thấy người dùng ngủ quên. Sản phẩm theo dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 14/4 tới đây với mức giá 159 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).

    Được biết, OnePlus Watch còn có một phiên bản đặc biệt với tên gọi OnePlus Watch Cobalt Limited Edition. Phiên bản đặc biệt này được làm từ hợp kim coban (chống ăn mòn và cứng hơn thép), mạ màu vàng và đi kèm với dây đeo làm từ da.

    Lenovo Legion 2 Pro ấn định thời điểm ra mắt

    Sau khi công bố đoạn teaser hé lộ về chiếc smartphone chơi game mới thuộc dòng Legion, Lenovo mới đây tiếp tục lên tiếng xác nhận về thời điểm ra mắt của sản phẩm. Theo thông báo trên Weibo của Lenovo, mẫu điện thoại Legion 2 Pro sẽ được trình làng tại Trung Quốc vào ngày 8/4 sắp tới. Ngoài thời điểm ra mắt, poster của Lenovo không hé lộ bất cứ thông tin nào về thiết kế hay cấu hình của sản phẩm.

    Tấm poster xác nhận thời điểm ra mắt của Lenovo Legion 2 Pro.

    Legion 2 Pro được đồn đoán chính là mẫu điện thoại có số model L70081, mới đây đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc. Model này được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh có công suất 65W.

    Phiên bản tiền nhiệm là Legion Pro, sở hữu cổng USB-C kép, cho phép người dùng kết nối hai bộ sạc 45 W để mang đến công suất sạc tới 90 W. Nếu sở hữu 2 cổng USB-C tương tự, Legion 2 Pro có khả năng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 110W.

    Mẫu điện thoại chuyện chơi game sắp ra mắt của Lenovo cũng từng xuất hiện trên nền tảng Geekbench. Theo thông tin trên Geekbench, Legion 2 Pro sẽ được trang bị con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm Snapdragon 888, đi kèm RAM 16GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11. Vào tháng trước, Lenovo xác nhận sản phẩm này sẽ được trang bị quạt làm mát tăng áp kép.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-253-ro-ri-hinh-anh-kinh-bao-ve-man-hinh-iphone-13-a360337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan