+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/5: Lộ thiết kế mặt sau của Redmi Note 10 5G Series

    (ĐS&PL) - Lộ thiết kế mặt sau của Redmi Note 10 5G Series, Oppo Reno5 A chính thức ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/5/2021.

    Lộ thiết kế mặt sau của redmi Note 10 5G Series

    Redmi vừa đăng tải một poster quảng cáo hé lộ mặt sau của một thiết bị thuộc dòng Redmi Note 10 5G Seres, nhiều khả năng là mẫu điện thoại Redmi Note 10 Ultra 5G.

    Từ hình ảnh trong poster, có thể thấy mẫu điện thoại này sở hữu thiết kế khá trẻ trung, mặt lưng chuyển màu xanh dương cực ấn tượng. Tùy chọn màu sắc này được nhà sản xuất gọi là Phantom Blue.

    Bên cạnh đó, mặt lưng của thiết bị còn có các đường vân chạy dọc và cụm 3 camera sau khá nổi bật. Thiết kế mặt trước của mẫu điện thoại này vẫn còn là một ẩn số. Có nguồn tin cho biết thiết bị sử dụng tấm nền AMOLED với camera selfie đặt ở thiết kế đục lỗ chính giữa màn hình, sát cạnh trên của máy.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 225 lo thiet ke mat sau cua redmi note 10 5g series1
    Mặt lưng của thiết bị có các đường vân chạy dọc với thiết kế cụm camera sau khá ấn tượng.

    Theo một nguồn tin rò rỉ trên Weibo trước đó, dòng điện thoại Redmi Note 10 5G sẽ được trình làng ở Trung Quốc vào ngày 26/5 tới đây với 3 phiên bản là Redmi Note 10 5G, Redmi Note 10 Pro 5G và Redmi Note 10 Ultra 5G.

    Trong số đó, phiên bản Note 10 Ultra 5G sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,53 inch, trang bị chip Dimensity 1100, kèm theo đó là viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Máy có RAM 6GB/ 8GB, đi kèm bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

    Rò rỉ ảnh render của Google Pixel 6 Pro

    Google được cho đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Mới đây, hình ảnh render của phiên bản Pixel 6 Pro đã được chia sẻ, hé lộ phần nào về thiết kế mặt sau của sản phẩm.

    Theo đó, mặt sau của Pixel 6 Pro chứa hệ thông 3 camea sau được đặt theo chiều ngang, gồm camera chính, camera góc siêu rộng và ống kính tiềm vọng. Được biết, đây là lần đầu tiên dòng Pixel của Google đươc trang bị loại ống kính zoom quang học này.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 225 lo thiet ke mat sau cua redmi note 10 5g series2
    Hình ảnh render cho thấy Google Pixel 6 Pro sở hữu cụm camera sau với thiết kế lạ mắt.

    Phiên bản Pixel 6 Pro được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,67 inch, đi kèm tính năng cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Viền cạnh màn hình của mẫu điện thoại này được cho là rất hẹp, riêng viền cạnh dưới dày hơn một chút so với 3 cạnh còn lại.

    Camera selfie của Pixel 6 Pro được đặt trong thiết kế lỗ khoét ở sát viền cạnh trên. Đáng chú ý, điện thoại được trang bị loa âm thanh nổi và hỗ trợ sạc không dây. Hiện, thông tin về vi xử lý của Pixel 6 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

    Oppo Reno5 A chính thức ra mắt

    Oppo vừa âm thầm giới thiệu mẫu điện thoại Oppo Reno5 A tại thị trường Nhật Bản. Mẫu điện thoại mới của Oppo sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz.

    Sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 765G của hãng Qualcomm, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị chạy hệ điều hành Android với giao diện người dùng ColorOS 11 được cài sẵn khi bán ra.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 225 lo thiet ke mat sau cua redmi note 10 5g series3
    Giá bán của Oppo Reno5 A hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Camera selfie của Oppo Reno5 A có độ phân giải 16MP, được đặt trong phần lõ khoét ở góc trên bên trái màn hình. Mặt lưng của máy chứa cụm 4 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, cảm biến đơn sắc 2MP và camera macro 2MP. Bên cạnh đó, tính năng cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng.

    Thiết bị dùng viên pin có dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đặc biệt, máy hỗ trợ kết nối NFC và tích hợp cổng am thanh 3.5mm. Khi mua máy, người dùng có thể lựa chọn giữa 2 tùy chọn màu sắc là đen bạc và xanh băng giá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-22-5-2021-lo-thiet-ke-mat-sau-cua-redmi-note-10-5g-series-a501370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan