+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/3: Lộ diện thư mời sự kiện ra mắt sắp tới của Apple

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lộ diện thư mời sự kiện ra mắt sắp tới của Apple, OnePlus Watch rò rỉ thông tin trước thời điểm trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/3/2021.

    Lộ diện thư mời sự kiện ra mắt sắp tới của Apple, OnePlus Watch rò rỉ thông tin trước thời điểm trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/3/2021.

    Lộ diện thư mời sự kiện ra mắt sắp tới của Apple

    Thời gian gần đây, các tín đồ công nghệ, đặc biệt là fan “Táo khuyết” không khỏi sốt sắng trước thông tin Apple sẽ tổ chức một sự kiện tương đối lớn vào ngày 23/3 tới đây. Apple hiện vẫn chưa lên tiếng bình luận về thông tin này.

    Tuy nhiên, leaker nổi tiếng John Prosser tiết lộ trên Twitter rằng Apple đã gửi thư mời sự kiện ngày 23/3 khiến nhiều người càng nóng lòng hơn. Kèm theo dòng tweet, leaker này còn đính kèm hình ảnh thư mời mà Apple đã gửi đi.

    Sự kiện ngày 23/3 của Apple được cho có tên gọi là "See you hair".

    Theo đó, sự kiện sắp tới của Apple sẽ có tên gọi “See you hair”, hiện vẫn chưa rõ thông điệp mà “ông lớn” công nghệ Mỹ muốn truyền tải trong sự kiện này là gì. Hình ảnh dụng cụ cạo râu xuất hiện trên phần nền của thư mời dấy lên suy đoán Apple sắp ra mắt một số phụ kiện thông minh, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

    Nếu thông tin trên là thật, sự kiện ngày 23/3 có thể sẽ là lần ra mắt lớn đầu tiên của Apple trong năm 2021. Apple được cho sẽ giới thiệu đến người dùng một loạt sản phẩm mới trong sự kiện này, gồm iMac 2021, iPad Pro 2021, iPad mini, Apple TV 2021, AirPods 3 và AirPods Pro.

    Oppo Reno5 F chính thức ra mắt

    Sau một thời gian nhá hàng khá dài, Oppo vừa chính thức công bố mẫu điện thoại mới của hãng với tên gọi Oppo Reno5 F. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz. Phần cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình.

    Oppo trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Helio P95 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin của máy có dung lượng 4310 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 30W.

    Oppo Reno5 F gây ấn tượng với cả camera selfie và cụm camera sau, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp hình tuyệt vời.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP, được đặt trong phần lỗ khoét nằm ở góc bên trái màn hình. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, cảm biến môn 2MP và camera macro 2MP. Trong đó, cảm biến mono được sử dụng để chụp ảnh chân dung.

    Oppo Reno5 F chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1 được cài sẵn khi bán ra. Máy được bán ra ở Kenya với mức giá khởi điểm 31.499 KES (khoảng 6.6 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc Fluid Black và Fantastic Purple.

    OnePlus Watch rò rỉ thông tin trước thời điểm ra mắt

    Giới thạo tin mới đây đã hé lộ một số thông tin về cấu hình của chiếc đồng hồ thông minh OnePlus Watch. Nguồn tin cho biết, mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt của OnePlus có 2 tùy chọn màu sắc là đen và bạc.

    Mặt đồng hồ được dự đoán có đường kính khoảng 46mm. Tương tự như đồng hồ thông minh khác, OnePlus Watch sẽ được trang bị một loạt tính năng liên quan đến sức khỏe và tập thể dục.

    OnePlus Watch được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 23/3 sắp tới. Thông tin về sản phẩm này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

    Cụ thể, đồng hồ có khả năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, phát hiện tập luyện và theo dõi độ căng thẳng. Với việc được tích hợp cảm biến SpO2, thiết bị còn có thể đo nồng độ oxy trong máu. Đặc biệt, OnePlus Watch còn có khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68.

    Bên cạnh đó, đồng hồ sẽ hiển thị thông báo từ thiết bị được kết nối, cho phép người dùng điều khiển nhạc trên smartphone. Theo nguồn tin rò rỉ, OnePlus Watch sở hữu bộ nhớ trong 4GB, có khả năng hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa cho TV OnePlus.

    Với công nghệ Warp Charge, đồng hồ có đủ năng lượng để người dùng yên tâm sử dụng cả ngày dài chỉ với 20 phut sạc. Hiện, vẫn chưa rõ liệu chiếc đồng hồ này sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS của Google hay dùng một hệ điều hành khác. Sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 23/3 tới đây. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-183-lo-dien-thu-moi-su-kien-ra-mat-sap-toi-cua-apple-a359558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan