+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/12: Samsung phủ nhận việc ngừng phát triển Galaxy Note

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung phủ nhận tin đồn cho rằng hãng ngừng phát triển Galaxy Note, Xiaomi ra mắt Redmi 9 Power giá chỉ 3,4 triệu đồng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Samsung phủ nhận tin đồn cho rằng hãng ngừng phát triển Galaxy Note, Xiaomi ra mắt Redmi 9 Power giá chỉ 3,4 triệu đồng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 18/12/2020.

    Samsung phủ nhận việc ngừng phát triển dòng Galaxy Note

    Thời gian gần đây, thông tin bút stylus S-Pen sẽ được trang bị cho 2 dòng sản phẩm sắp ra mắt là Galaxy S21 và Galaxy Z Fold 3 đã dấy lên nghi vấn Samsung có ý định “khai tử” dòng điện thoại Galaxy Note.

    Theo nhiều nhà phân tích thị trường, Galaxy Note, Galaxy S và Galaxy Z Fold đều thuộc phân khúc cao cấp. Việc Samsung duy trì cả 3 dòng điện thoại thông minh này là điều không cần thiết, thậm chí còn có thể khiến các sản phẩm “giẫm chân” lên nhau.

    Viên chức giấu tên của Samsung tiết lộ hãng sắp ra mắt sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note vào năm 2021.

    Trước đó, ông Roh Tae-moon – lãnh đạo mảng di động của Samsung trong một bài viết đã tiết lộ hãng dự định hỗ trợ bút S-Pen trên nhiều thiết bị Galaxy ngoài dòng Galaxy Note như trước đây. Một số chuyên gia cho rằng thông tin trên càng khẳng định việc Samsung sắp ngừng phát triển dòng Galaxy Note.

    Tuy nhiên, một viên chức giấu tên của Samsung mới đây cho biết hãng công nghệ Hàn Quốc đang có ý định tung ra phiên bản Galaxy Note mới vào năm 2021. Viên chức này cũng cho hay: “Thông điệp của ông Roh không có nghĩa dòng Galaxy Note sẽ bị ngừng phát triển".

    Oppo A15s chính thức ra mắt

    Oppo A15s –  phiên bản nâng cấp của mẫu điện thoại Oppo A15 mới đây đã được trình làng tại thị trường Ấn Độ. Oppo trang bị cho dòng điện thoại mới màn hình 6,52 inch với độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 89%.

    Máy được sử dụng con chip MediaTek Helio P35 kèm theo RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 4230 mAH, không hỗ trợ sạc nhanh.

    Oppo A15s mới đây đã được ra mắt tại Ấn Độ, dự kiến bán ra vào ngày 21/12 tới.

    Ngoài một camera selfie 8MP ở mặt trước, sản phẩm còn sở hữu hệ thống 3 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP.

    Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 7.2, hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi, hai SIM, Bluetooth và GPS. Oppo A15s dự kiến được mở bán vào ngày 21/12 tới ở mức giá 11.490 INR (khoảng 3,6 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc gồm Dynamic black, Fancy white và Rainbow silver.

    Xiaomi trình làng Redmi 9 Power

    Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đã tung ra Redmi 9 Power tại thị trường Ấn Độ. Trên thực tế, chiếc điện thoại này đã từng được ra mắt ở Trung Quốc với tên gọi Redmi Note 9 4G, sau đó đổi tên thành Poco M3.

    Thiết kế của chiếc điện thoại ra mắt riêng ở thị trường Ấn Độ Redmi 9 Power về cơ bản giống với Redmi Note 9 4G. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 6,53 inch với độ phân giải FullHD+ đi kèm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, in logo Redmi khá lớn nằm về phía dưới gần cạnh bên trái.

    Redmi 9 Power vừa được Xiaomi tung ra ở thị trường Ấn Độ.

    Redmi 9 Power được trang bị con chip Snapdragon 662 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Viên pin của máy có dung lượng khá lớn 6000 mAh, hỗ trợ sạc 18W. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android với giao diện MIUI 12, được tích hợp jack cắm tai nghe 3.5mm, cảm biến vân tay ở cạnh bên và tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

    Camera selfie của thiết bị này có độ phân giải 8MP. Cụm 4 camera sau của máy được đặt trong một mô đun hình chữ nhật, gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

    Được biết, Redmi 9 Power thuộc phân khúc giá rẻ, có 4 tùy chọn màu sắc là Mighty Black, Blazing Blue, Fiery Red và Electric Green. Sản phẩm được bán ra với mức giá 149 USD (khoảng 3,4 triệu đồng) đối với phiên bản 4GB/64GB và 163 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) cho phiên bản 4GB/128GB.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-1812-samsung-phu-nhan-viec-ngung-phat-trien-galaxy-note-a349761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan