+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U gọi lại hàng hớ, sao bự mơ về Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tây Ban Nha trước nguy cơ mất Costa ở World Cup 2014, Arsenal săn hàng thải của Man City, Inter Milan sắp có sao trẻ miễn phí... là những tin tức được cập nhật.

    (ĐSPL) - Tây Ban Nha trước nguy cơ mất Costa ở World Cup 2014, Arsenal săn hàng thải của Man City, Inter Milan sắp có sao trẻ miễn phí... là những tin tức được Báo Đời sống pháp luật cập nhật.
    Bayern Munich trói Claudio Pizarro: Với những đóng góp đáng kể cho Hùm xám xứ Bavari trong mùa giải vừa qua, tiền đạo người Peru được CLB tưởng thưởng. Bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm đã soạn sẵn và chỉ còn chờ chữ ký của Pizarro.
    Loic Remy "bật đèn xanh" cho Arsenal. Tiền đạo người Pháp vừa phát đi thông điệp nói rằng anh muốn được thi đấu tại Champions League mùa tới. Hiện tại cả Arsenal và Tottenham đều muốn chữ kí của Remy. Mùa bóng vừa qua cầu thủ này đã 14 bàn thắng và 3 đường chuyền kiến tạo sau 26 trận trong màu áo CLB Newcastle.
     Bebe được gọi trở lại M.U.
    M.U gọi lại "hàng hớ" của Sir Alex. Quỷ đỏ vừa gây bất ngờ bằng quyết định gọi lại tiền đạo Bebe từ CLB Pacos de Ferreira sau khi liên tục đẩy cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu theo dạng cho mượn ở nhiêu đội bóng khác nhau. Mùa bóng vừa qua Bebe đã thi đấu cực hay trong màu áo Pacos de Ferreira và góp công lớn vào việc trụ hạng của CLB với 9 bàn thắng. Bebe chuyển đến M.U vào năm 2010  với giá 7,4 triệu bảng và được coi như bản hợp đồng “hớ”.
    Lộ khoản thưởng của Atletico tại Champions League. Với việc giành ngôi Á quân Champions League mùa giải 2013/2014 sau thất bại 1-4 trong trận chung kết trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid, Atletico Madrid đã kiếm được 32,9 triệu euro tiền thưởng.
    Inter Milan cướp hàng của Liverpool. Giám đốc thể thao của Inter Piero Ausilio mới đây tiết lộ họ sẽ ký hợp đồng với tiền vệ tài năng người Anh, Tom Ince từ CLB Blackpool trong tuần này. Được biết con trai của cựu cầu thủ M.U, Paul Ince đã hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản và được phép ra đi theo dạng tự do. Điều đó có nghĩa là Inter sẽ không phải trả một xu chuyển nhượng nào.
    Tuyển Anh đón tin dữ trước World Cup. Theo xác nhận của các bác sỹ tuyển Anh, bộ đôi cầu thủ James Milner và Leighton Baines sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giao hữu sắp tới với Peru vì lý do chấn thương.
    Arsenal sắp có hàng xịn giá rẻ. The Gunners đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 3 triệu bảng tới Swansea về trường hợp của trung vệ Ashley Williams. Thuận lợi cho đội bóng thành London là Williams vừa từ chối gia hạn hợp đồng mới. Hiện Ban lãnh đạo Swansea cân nhắc khả năng để trung vệ người xứ Wales ra đi nếu không muốn “mất trắng” anh vào cuối mùa giải 2014-2015. Mùa hè năm ngoái, Pháo thủ đã từng theo sát Williams nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót do Pháo thủ không đáp ứng mức giá 12 triệu bảng mà đối tác đưa ra.
     Ashley Williams.
    Tây Ban Nha trước nguy cơ mất Costa ở World Cup 2014. Chân sút gốc Brazil đã phải vật lộn với chấn thương trong 2 tuần cuối mùa giải và bị tái phát chấn thương gân khoeo. Mới đây chân sút sinh năm 1988 đã đến Clinica Cemtro tại Madrid để đánh giá mức độ chấn thương. Theo chẩn đoán của bác sĩ Pedro Guillen, ngôi sao gốc Brazil đã gặp vấn đề ở vùng đùi chân phải và cần phải tĩnh dưỡng trong vòng 15 ngày trước khi kiểm tra lại. Nếu chấn thương diễn biến xấu, ngôi sao 26 tuổi đứng trước nguy cơ ngồi nhà xem World Cup tại Brazil.
    Liverpool rút ruột Leverkusen: Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới, The Kop đang nhắm đến tiền vệ 20 tuổi Emre Can của CLB Leverkusen người đang thuộc biên chế Bayern Munich.
    Arsenal săn hàng thải của Man City. Ba đội bóng đang chơi tại Premier League gồm Everton, Arsenal, West Ham vừa nhảy vào tranh giành nhau tiền vệ Gareth Barry của Man City.
    M.U đẩy nhanh thương vụ Angel di Maria. Theo Marca, đại diện Premier League đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ chạy cánh xuất sắc từ Real Madrid. Cái khó của M.U chính là việc Los Blancos tỏ ra không muốn để cầu thủ chơi tuyệt hay trong trận chung kết C1 mới đây ra đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-goi-lai-hang-ho-sao-bu-mo-ve-arsenal-a34589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan