+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: Barca chốt giá Fabregas, Luke Shaw về M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool tranh Fabregas với M.U, Torres nguyện chung tình với Chelsea, Southampton thách Luke Shaw... là những tin tức mới nhất được cập nhật.

    (ĐSPL) - Liverpool tranh Fabregas với M.U, Torres nguyện chung tình với Chelsea, Southampton thách Luke Shaw... là những tin tức mới nhất được cập nhật.
    Torres nguyện chung tình với Chelsea. Dù không có được phong độ cao ở mùa giải vừa qua nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn ưu tiên khoác áo Chelsea ở mùa giải tới bất chấp đang nhận được khá nhiều lời mời, tờ Sky Sports đưa tin.
     Fabregas sẽ rời Barca.
    Liverpool tranh Fabregas với M.U. Sau M.U, Arsenal, tới lượt Liverpool bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi sao của Barca. Tin tức từ báo chí Tây Ban Nha có tiết lộ rằng đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận đủ 30 triệu bảng.
    Lộ tân binh đầu tiên của M.U. Theo báo chí Anh, nhà cựu vô địch Premier League chuẩn bị đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi đạt được thỏa thuận với tiền vệ Konoplyanka của Dnipro. Được biết để có được Konoplyanka, M.U phải chi ra khoảng 12 triệu bảng.
    Southampton thách Luke Shaw. Theo tờ Daily Express, Southampton ra giá 30 triệu bảng cho hậu vệ Luke Shaw. Hiện cả M.U và Chelsea đều theo sát tài năng trẻ người Anh. Với thông điệp mới này, tương lai của hậu vệ trái 18 tuổi đang dần sáng tỏ. Theo giới thạo tin việc Luke Shaw gia nhập M.U chỉ còn là vấn đề thời gian khi kế hoạch mua sắm tân binh trị giá 220 triệu bảng đã chính thức được thông qua.
    Tin tức bóng đá 24h: Barca chốt giá Fabregas, Luke Shaw về M.U
    Alexis Sanchez đang là hàng hot.
    Alexis Sanchez đắt hàng. Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo của Barca đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Liverpool và Man Utd, PSG. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa quyết định để chân sút ghi 19 bàn ở mùa giải vừa qua ra đi do vẫn chưa tìm được người thay thế vị trí của ngôi sao của tuyển Chile.
    Inter quyết hút máu Man City. Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong phiên chợ hè 2014, Inter đang xem tiền đạo thất sủng của Man City là mục tiêu số 1. Với việc sa sút phong độ trong mùa giải vừa qua Negredo đã mất vị trí ở sân Etihad.
    Atletico chơi khó Chelsea. Tờ People mới đây tiết lộ, Atletico Madrid muốn The Blues nhả tiền đạo trẻ Lukaku như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Diego Costa mà Chelsea đang thực hiện.
    Ronaldo treo thưởng cho đồng đội. Siêu sao 29 tuổi vừa đăng đàn tuyên bố rằng nếu Bồ Đào Nha đăng quang World Cup 2014, anh sẽ phải bỏ ra khoảng 1,012 triệu euro để mua tổng cộng 22 chiếc đồng hồ và trao thưởng cho các đồng đội.
    Liverpool treo thưởng cho Sterling. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool dự định sẽ trao bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh khoảng 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo trẻ Sterling nếu anh tỏa sáng tại World Cup 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-barca-chot-gia-fabregas-luke-shaw-ve-mu-a35138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    ĐSPL) – Trong cuộc chiến được dự báo là vô cùng khó khăn với đối thủ có trọng lượng cơ thể nặng hơn gấp 3 lần là Akebono nhưng võ sỹ Royce Gracie vẫn giành thắng lợi.