+Aa-
    Zalo

    Tin tức an ninh hình sự ngày 8/8: Điều tra nghi án bé gái 11 tuổi bị hàng xóm xâm hại

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự ngày 8/8/2023. Cập nhật tin tức an ninh hình sự ngày 8/8/2023 mới nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra nghi án bé gái 11 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại

    Báo Sức khỏe và đời sống đưa tin, chiều 8/8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Việt Dự - Chủ tịch UBND xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi vấn một bé gái bị người đàn ông 58 tuổi xâm hại. 

    Nguồn tin cho biết, theo thông tin ban đầu, vào đầu tháng 8/2023, ông N.V.U (SN 1965, trú tại huyện Tứ Kỳ) có đến nhà ông C (trú tại xã Quang Trung, cùng huyện Tứ Kỳ) chơi nhưng chỉ gặp 2 cháu của ông C. là cháu P (SN 2010) và cháu H (SN 2012).

    Tại đây, ông N.V.U đưa tiền cho cháu P. đi mua thức ăn. Lúc này ở nhà chỉ có ông U. và cháu H. Khi mua thức ăn về đến nhà, cháu P. phát hiện người đàn ông đến chơi đang có hành vi xâm hại với cháu H…

    Lo sợ việc làm của mình bại lộ, N.V.U đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú; sau đó người đàn ông này đã đến cơ quan công an đầu thú, trang Gia đình và xã hội đưa tin.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục, xác mình, điều tra làm rõ.

    Nam thanh niên đâm gục người yêu do mâu thuẫn tình cảm

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 8/8, Công an quận Cẩm Lệ thông tin, Công an quận vừa phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng Trần Phi Tùng (SN 1995; quê  thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi “Giết người”.

    tin tuc an ninh hinh su ngay 88
    Trần Phi Tùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

    Tại cơ quan điều tra, Trần Phi Tùng thừa nhận, do có mâu thuẫn, ghen tuông tình ái với nạn nhân là chị Nguyễn Thị D (SN 2001; trú 36 Bình Thái 2, Hoà Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) nên đã không làm chủ được bản thân, đến tận nhà chém người yêu trọng thương.

    Theo điều tra, khoảng tháng 1, T vào Đà Nẵng làm đầu bếp và có quan hệ yêu đương với chị N.T.D (22 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ).

    Đến đầu tháng 8/2023, chị D nhắn tin với T muốn chia tay. Chị này còn nhắn tin gửi hình người yêu mới, kèm lời lẽ thách thức. Bực tức, T nảy sinh ý định giết bạn gái rồi tự tử.

    Sáng 7/8, T đón xe khách đi từ Thừa Thiên - Huế vào Đà Nẵng, rồi đến thẳng quầy hàng bán trái cây chị D đang bán ở chợ Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ).

    Thấy chị D đang bán hàng cho khách, T đi bộ vòng phía sau lấy con dao chém nhiều nhát vào vùng cổ và gáy bạn gái. Sau đó, kẻ này tự cầm dao cứa vào cổ của mình. Thấy vậy, người dân can ngăn, khống chế, tước dao và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Kết quả T bị thương nhẹ, chị D bị đa chấn thương tại vùng đầu, cổ, tai, hiện đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ, báo Giao thông thông tin.

    Lật tẩy chiêu trò giả danh công an, lừa thiếu phụ nhằm chiếm đoạt tài sản

    Ngày 8/8, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã bắt giữ Lê Thanh Hưng, SN 1994 về hành vi giả danh Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản…

    Nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, trước đó, Công an huyện Thường Xuân nhận tin báo của chị N.T.H, SN 1981 (ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) về việc, năm 2019, một người sử dụng mạng xã hội Zalo với tài khoản “Lê Thanh Hưng” và Facebook “Cậu Ba họ Lê” tự xưng là cán bộ Công an huyện Thường Xuân làm quen với chị H…

    Sau khi nhận lời kết bạn, đối tượng này đã đưa ra nhiều tình huống như: đi bệnh viện, làm tang lễ cho người thân… để vay tiền của chị H với tổng số tiền 90 triệu đồng.

    tin tuc an ninh hinh su ngay 882
    Lê Thanh Hưng cùng các tang vật mua trên mạng để giả danh công an. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

    Đầu năm 2023, do cần tiền nên chị H. đã nhắn tin và gọi điện thoại cho Hưng để đòi lại số tiền trên nhưng không liên lạc được. Biết mình bị lừa, chị H đã làm đơn tố cáo với cơ quan Công an. Ngay sau khi nhận được tin báo của chị H. Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

    Ngày 5/8, Công an huyện Thường Xuân đã xác định Lê Thanh Hưng chính là chủ nhân của tài khoản mạng xã hội trên và thanh niên này đã sử dụng nó giả danh là cán bộ Công an huyện Thường Xuân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị H. 

    Công an huyện Thường Xuân đã đã phối hợp với Công an xã Hòa An (huyện Phú Hòa) tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Thanh Hưng. Tại đây, công an phát hiện 1 còng số 8, hai mũ bảo hiểm đeo phù hiệu công an cùng thắt lưng, giày, tất công an.

    Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận do nợ nần nên đã nảy sinh ý định giả danh cán bộ công an, sau đó lên mạng xã hội tiếp cận, làm quen, tán tỉnh những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, hỏi vay tiền rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của họ.

    Để thực hiện hành vi phạm tội, Lê Thanh Hưng đã mua một bộ trang phục công an nhân dân rồi mặc và chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội bằng các tài khoản cá nhân của mình để tạo niềm tin cho các "con mồi".

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-an-ninh-hinh-su-ngay-8-8-2023-dieu-tra-nghi-an-be-gai-11-tuoi-bi-hang-xom-xam-hai-a585851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan