Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức 24h: Luke Shaw đồng ý về M.U vì lương khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U nhắm sao trẻ vô danh, Lallana không thể chờ World Cup 2014, Barca sắp có Rakitic... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – M.U nhắm sao trẻ vô danh, Lallana không thể chờ World Cup 2014, Barca sắp có Rakitic... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
    M.U tiệm cận Luke Shaw. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái của  Southampton. Thỏa thuận này cho phép Luke Shaw được hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần (tương đương 8 triệu bảng năm). Tính ra, nếu ký hợp đồng 5 năm với M.U thì Shaw sẽ bỏ túi tổng công 40 triệu bảng tiền lương, anh là cầu thủ tuổi teen được hưởng mức lương cao nhất thế giới từ trước tới nay.
    Barca sắp có Rakitic: Báo chí Tây Ban Nha hôm nay đồng loạt đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ của Sevilla. Anh sẽ gia nhập Nou Camp với mức giá chưa tới 20 triệu euro sau khi các bên đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng.
     Rakitic sắp gia nhập Barca.
    Aguero sẽ là Vua phá lưới World Cup 2014. Trước báo giới, hậu vệ Man City, Zabaleta tin rằng Aguero sẽ lấy lại phong độ và trở thành Vua phá lưới World Cup 2014.
    Không thể xem thường tuyển Anh. Trên tờ BBC, huyền thoại Pele khẳng định ĐT Brazil cần có sự tôn trọng với ĐT Anh. Theo Vua bóng đá, Tam sư có những cầu thủ chất lượng và hoàn toàn có thể tiến sâu tại World Cup 2014.
    Lallana không thể chờ World Cup 2014. Trên tờ Sky Sports, tiền vệ Lallana cho rằng việc thi đấu ở World Cup như điều không tưởng bởi 3 năm trước anh vẫn đang thi đấu ở hạng League One.
    Man City sắp đón thêm tân binh: Theo tin tức đăng tải trên tờ SportMail, gã nhà giàu thành Manchester sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng trong tuần này, bao gồm tiền vệ Fernando (14,5 triệu bảng từ Porto) và hậu vệ Bacary Sagna (miễn phí từ Arsenal).
    Dani Alves gia nhập PSG: Hậu vệ người Brazil để ngỏ khả năng chuyển đến PSG trong trường hợp phải rời Barcelona.
    Video câu thủ đấm vỡ mũi trọng tài
    Xavi phải giảm lương nếu muốn ở lại: Theo Marca, để được ở lại Barca đến hết hợp đồng (2016), Xavi buộc phải giảm lương. Hiện tại tiền vệ 34 tuổi nhận được 13 triệu euro lương/năm trước thuế, một trong những mức thù lao cao nhất Nou Camp.
    Tottenham đại chiến Arsenal vì Morata: Hai đội bóng thành London đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Alvaro Morata sau khi HLV Ancelotti chia sẻ rằng tiền đạo trẻ này sẽ rời Real trong mùa Hè năm nay. Ngoài Arsenal và Tottenham, Inter Milan, cũng rất muốn có chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha.
    M.U nhắm sao trẻ vô danh: Theo tin tức đăng tải trên tờ ESPN,  Quỷ đỏ bất ngờ khi thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ cánh của CLB Dnipro, Yevhen Konoplyanka. Mặc dù vậy theo như HLV Louis Val Gaal thì cầu thủ còn khá vô danh này không phải là mục tiêu hàng đầu của đội bóng.
    M.U đại hạ giá Fellaini: Sốt sắng trong việc bán trò cưng của David Moyes nên mới đây BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục giảm giá bán tiền vệ người Bỉ. Theo đó M.U sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua lại cầu thủ người Bỉ với giá chỉ 12 triệu bảng. Đây thực sự là 1 khoản lỗ lỡn nếu biết rằng Fellaini đã cập bến MU với giá hơn 27 triệu bảng năm ngoái.
    M.U cướp Fabregas trước mũi Chelsea: Tưởng như ngôi sao 26 tuổi người Tây Ban Nha sẽ cập bến Chelsea nhưng việc bạo chi của M.U đã khiến thương vụ bị đình trệ. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng trả nhiều hơn 33 triệu bảng mà Chelsea đề nghị hòng có được chữ ký của Fabregas trong phiên chợ hè 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-24h-luke-shaw-dong-y-ve-mu-vi-luong-khung-a36357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan