+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 5/12: Xôn xao tấm thiệp cụ ông 81 tuổi mời "đám giỗ và ra mắt vợ"!

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/12/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao tấm thiệp cụ ông 81 tuổi mời "đám giỗ và ra mắt vợ"!

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Người lao động, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một tấm thiệp mời với nội dung "Làm đám giỗ và ra mắt vợ" của một cụ ông 81 tuổi.

    Tấm thiệp ghi rõ bữa tiệc sẽ diễn ra lúc 11h ngày 7/12, tại thôn 7 (xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

    Ngay sau khi tấm thiệp được đăng tải, cộng đồng mạng đã chia sẻ chóng mặt. Nhiều người hoài nghi tính xác thực của tấm thiệp và cho rằng có ai đó trêu đùa. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là tấm thiệp thật 100% vì có ghi rõ địa điểm rõ ràng.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 5 12 2023 xon xao tam thiep cu ong 81 tuoi moi dam gio va ra mat vo 2
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 5/12/2023: Xôn xao tấm thiệp cụ ông 81 tuổi mời "đám giỗ và ra mắt vợ"!

    Ngày 4/12, một lãnh đạo UBND xã Ea Rốk xác nhận tấm thiệp trên là thật. Chủ nhân của tấm thiệp là cụ T.V.V. (81 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ea Rốk).

    Lãnh đạo xã cho biết, ông cũng nghe người dân xôn xao về tấm thiệp nên cũng bán tín bán nghi. Nhưng sáng nay, cụ V. đã mời nhiều người - trong đó có ông - đến dự đám giỗ và ra mắt vợ. Vợ mới của cụ V. năm nay ngoài 60 tuổi.

    Còn theo thông tin từ ban tự quản thôn 7, xã Ea Rốk, vợ cụ V. đã mất khoảng 3 năm. Dịp này, cụ V. làm giỗ cho vợ cũ rồi kết hợp ra mắt vợ mới. Cụ V. ngoài 80 nhưng rất khỏe khoắn, minh mẫn.

    Người đánh người phụ nữ ở sảnh chung cư là hoa khôi

    Chiều 4/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã xác định được nguyên nhân vụ việc và danh tính của một số người có liên quan trong vụ người phụ nữ bị đánh ở sảnh chung cư, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin.

    Theo Công an quận Bình Thạnh, sự việc xảy ra vào trưa 19/11 ở sảnh chung cư L.B., phường 25. Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

    Công an đã xác định được những người có liên quan và đang mời làm việc. Nạn nhân trong vụ việc không có mặt ở TP.HCM và công an đã liên hệ để làm rõ.

    vu clip co gai bi nam toc keo le hanh hung o sanh chung cu tai tp hcm he lo nguyen nhan bat ngo
    Hình ảnh cô gái bị đánh

    Nguồn tin cho hay, người phụ nữ đánh người ở sảnh chung cư là sinh viên tên Q., đang theo học một trường đại học. Q. từng đăng quang cuộc thi hoa khôi sinh viên của trường trên cách đây vài năm.

    Phía ngôi trường trên đã nắm sự việc và cũng đã trao đổi với Q. Người này cũng thừa nhận là người trong đoạn clip đăng tải. Hiện nhà trường đang chờ kết quả của các cơ quan chức năng và sẽ có biện pháp xử lý theo quy định.

    Trước đó, ngày 3/12, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị đôi nam nữ đánh ở sảnh chung cư. Đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ bước ra từ thang máy tầng trệt chung cư thì có nhóm người ngồi đợi sẵn ở sảnh và xông tới hành hung.

    Trong nhóm người này, chủ yếu là đôi nam nữ lao vào hành hung người phụ nữ mặc áo vàng. Người đàn ông đã nắm tóc người phụ nữ mặc áo vàng và kéo lê trước sảnh chung cư.

    Người đàn ông liên tục hỏi và dùng chân đá vào người phụ nữ mặc áo vàng, còn người phụ nữ đi cùng người đàn ông cũng dùng chân đá, nắm tóc đánh vào bụng, lưng người phụ nữ mặc áo vàng.

    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ngoài đường trong ngày gió lạnh

    Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 4/12, đại diện lãnh đạo UBND xã Hồ Sơn (huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) cho biết, khoảng 14h20 cùng ngày, anh N.A.T. trong lúc đi ship hàng tại khu vực trạm y tế cũ của xã đã phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ cạnh đường.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 5 12 2023 xon xao tam thiep cu ong 81 tuoi moi dam gio va ra mat vo 3
    Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi. Ảnh: Vietnamnet

    Qua kiểm tra, anh T. thấy bé gái sơ sinh được bọc trong một chiếc áo phông đen và đựng trong túi nilon. Bé sơ sinh chừng vài ngày tuổi, giới tính nữ. Thời điểm phát hiện, thời tiết có gió lạnh nên mặt mũi bé gái tím tái.

    XEM THÊM: Vụ nghi vấn hoa khôi đại học tham gia hành hung dã man cô gái ở sảnh chung cư TP.HCM: Trường UEF lên tiếng

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các ngành chức năng đã đưa bé gái sơ sinh đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe, bé nặng 2,7kg.

    Sau khi được các nhân viên Trạm y tế xã Hồ Sơn ủ ấm, tình trạng sức khỏe của bé gái sơ sinh đã ổn định.

    Cùng ngày, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục đề nghị chuyển bé gái sơ sinh trên vào cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn để chăm sóc, nuôi dưỡng và thực hiện các thủ tục tìm người thân theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-5-12-2023-xon-xao-tam-thiep-cu-ong-81-tuoi-moi-dam-gio-va-ra-mat-vo-a602159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan