+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 20/12: Đi bắt ếch, bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị cháy trong rừng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đi bắt ếch, bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị cháy trong rừng

    Ngày 19/12, Công an TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện các bước khám nghiệm để điều tra một thi thể được phát hiện trong rừng.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, thông tin ban đầu cho biết, trong lúc đi bắt ếch suối trong rừng ở khu vực đèo Bảo Lộc, địa bàn xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, người dân nhìn thấy thi thể một người đàn ông nằm trên tảng đá, cạnh bờ suối nên trình báo công an.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 20 12 2023 di bat ech bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong co dau hieu bi chay trong rung
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 20/12/2023: Đi bắt ếch, bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị cháy trong rừng

    Đến sáng 19/12, sau khi tiếp nhận tin báo, các cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc và xã Đại Lào đã có mặt tại hiện trường ở tiểu khu 477, thôn 5, xã Đại Lào.

    Tại hiện trường, công an xác định thi thể trên là của một người đàn ông, mặc áo khoác, quần jean màu đen, đi giày thể thao màu trắng đã tử khoảng 20 ngày trước đó.

    Lực lượng chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được nhân thân, lai lịch.

    Nhặt được 100 triệu đồng, 2 thanh niên đem đến đồn Công an trình báo

    Theo tờ Giáo dục Thời đại, ngày 19/12, Công an phường Xuân Phú và Công an phường Phú Hội (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) tiến hành thủ tục trao trả lại 100 triệu đồng cho người không may đánh rơi.

    Khoảng 23h30 ngày 16/12, Công an phường Xuân Phú tiếp nhận tin báo của chị Đoàn Thị Yến Nhi (SN 1993, trú phường Xuân Phú) về việc, khoảng 22h cùng ngày, chị đón taxi từ đường Bà Triệu đến đường Lê Lợi và để quên 1 chiếc ví bên trong có 100 triệu đồng trên xe taxi, nhưng khi liên hệ hãng xe thì không thấy.

    Công an phường Xuân Phú nhanh chóng minh vụ việc.

    Qua công tác phối hợp, xác định anh Lê Bá Đoàn (SN 2002) và anh Ngô Tuấn Ngọc (SN 2000), cùng trú tại phường Vỹ Dạ nhặt được túi xách nói trên và mang đến trình báo Công an phường Phú Hội.

    Nhận lại được số tiền đánh rơi, chị Nhi bày tỏ xúc động, vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 anh Lê Bá Đoàn, Ngô Tuấn Ngọc và lực lượng chức năng của Công an TP.Huế.

    Công an TP.Huế đang xem xét khen thưởng cho 2 thanh niên vì đã có hành động đẹp nhằm lan tỏa ý nghĩa trong cộng đồng.

    Trục vớt được xe Mercedes bị lũ cuốn trôi khi cố băng qua cầu tràn

    Ngày 19/12, lãnh đạo xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh cho biết, khoảng 10h30 cùng ngày lực lượng chức năng đã trục vớt được xe Mercedes bị lũ cuốn trôi khi cố băng qua cầu tràn Thác Ngựa vào chiều hôm trước.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 20 12 2023 di bat ech bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong co dau hieu bi chay trong rung 4
    Xe Mercedes được trục vớt. Ảnh: Thanh Niên

    Theo lãnh đạo xã, xe Mercedes trôi nằm cách cầu tràn khoảng 1 km, phải mất khoảng 2 giờ lực lượng chức năng mới trục vớt được xe, báo Thanh Niên đưa tin.

    Trước đó, khoảng hơn 14h ngày 18/12, ô tô hiệu Mercedes do anh Sái Văn Đ.T. (20 tuổi, trú phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang) điều khiển, cố gắng chạy qua cầu tràn Thác Ngựa (thôn Hòn Dù, xã Khánh Nam) bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

    Trên ô tô lúc này còn có một người đàn ông khác, cả 2 kịp thời bung cửa xe, nhảy ra ngoài thoát nạn.

    XEM THÊM: Xác minh clip 5 cô gái vui vẻ khoe chiến tích "đi xe kẹp 5" trên Facebook

    Lãnh đạo xã Khánh Nam cho biết, khu vực xã có mưa lớn từ 5h ngày 18/12, dù địa phương đã cảnh báo, chốt chặn 2 đầu cầu tràn Thác Ngựa nhưng do vội việc gia đình, anh T. mạo hiểm cho xe chạy qua.

    Khi qua đến giữa cầu tràn, ô tô bị chết máy, tài xế xử lý không kịp. Dù nhiều người dân tới hỗ trợ, nhưng sau đó ô tô nghiêng dần ra khỏi cầu và chìm xuống nước.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-20-12-2023-di-bat-ech-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-co-dau-hieu-bi-chay-trong-rung-a604110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan