+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 14/10: Ngư dân bắt được cá song hoàng đế "khủng" ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngư dân bắt được cá song hoàng đế "khủng" ở Quảng Ninh

    Theo tin tức trên báo Đại Đoàn Kết, ngày 12/10, ngư dân ở Quảng Ninh đã bắt được một con cá song vàng (hay còn gọi là song Hoàng đế) nặng gần 60kg trên vùng biển Móng Cái.

    ngu-dan-quang-ninh-bat-duoc-ca-song-hoang-de-khung---bao-dai-doan-ket.mp4

    Theo người dân phường Bình Ngọc (TP.Móng Cái), con cá do một nhóm ngư dân đánh lưới được, rồi mang vào Mũi Ngọc bán. Con cá được xác định là cá song vang, loại cá nổi tiếng của vùng biển Quảng Ninh.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 14 10 2023 ngu dan bat duoc ca song hoang de khung o quang ninh 3
    Người dân chụp ảnh với cá khủng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Người dân cho biết, con cá có trọng lượng gần 60 Kg, giá bán tại bè khoảng 600k/kg, ngót 36 triệu đồng.

    6 cá sấu sổng chuồng ở Kiên Giang

    Ngày 13/10, ông Lê Quang Nghĩa, Giám đốc công viên văn hóa An Hòa (phường An Bình, TP Rạch Giá, Kiên Giang) cho biết, công viên có nuôi khoảng 44 con cá sấu phục vụ du khách tham quan. Ba hôm trước, 6 con cá sấu đã sổng chuồng.

    Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã bắt lại được 2 trong 6 con. Mỗi con cá sấu có chiều dài khoảng 1m và nặng 15-18kg. Hiện các đơn vị chức năng đang dùng nhiều giải pháp bắt 4 con cá sấu còn lại để đảm bảo an toàn cho người dân.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 14 10 2023 ngu dan bat duoc ca song hoang de khung o quang ninh 5
    Cá sấu sổng chuồng. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Nghĩa cho biết thêm, hồ nước công viên có diện tích rộng khoảng 7ha, sâu 5m. Xung quanh hồ có nhiều quán bán nước cho khách đến tham quan. Do đó, đơn vị đang cắm các biển cảnh báo nguy hiểm xung quanh khu vực hồ nước công viên, đồng thời làm lại chuồng cá sấu cho chắc chắn.

    Địa phương cũng khuyến cáo người dân không nên tiếp cận gần khu vực hồ nước. Đặc biệt, nếu phát hiện cá sấu ở đâu có thể báo với đơn vị hoặc địa phương để bắt.

    XEM THÊM: Mưa trắng trời ở miền Trung: 2.000 học sinh ở Quảng Trị, gần 3.000 học sinh ở Thừa Thiên- Huế phải nghỉ học

    Cảnh sát phong toả đèo Hải Vân do taluy sạt lở

    Chiều 13/10, Văn phòng quản lý đường bộ III.1 (Khu Quản lý đường bộ III) cho biết, một đoạn taluy dương trên đèo Hải Vân vừa bị sạt lở.

    Lúc 13h50 cùng ngày, một đoạn taluy dương trên đèo Hải Vân (địa phận Đà Nẵng) tại Km 905+600 bị sạt lở. Điểm sạt lở này cũng chính là vị trí bị sạt lở do mưa bão vào năm 2022.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 14 10 2023 ngu dan bat duoc ca song hoang de khung o quang ninh 4
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Ngoài đất đá gây tràn lấp mặt đường, các khung sắt gia cố taluy dương cũng đổ sập xuống mặt đường gây tắc đường hoàn toàn.

    Hiện lực lượng chức năng đã có mặt vị trí sạt lở để điều động phương tiện chuyên dụng chuẩn bị dọn dẹp sau khi mưa ngớt. Khối lượng đất đá sạt lở hiện vẫn chưa thống kê cụ thể.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-14-10-2023-ngu-dan-bat-duoc-ca-song-hoang-de-khung-o-quang-ninh-a595134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan