+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nhất ngày 3/6: Đã bắt được con khỉ hoang quậy phá người ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/6/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/6/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đã bắt được con khỉ hoang quậy phá người ở Hà Nội

    Đại diện lãnh đạo UBND phường Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết trên báo Sức khỏe & Đời sống, đơn vị đã cùng các lực lượng chức năng tổ chức vây bắt thành công một cá thể khỉ bất ngờ xuất hiện trên địa bàn.

    Theo đó, sau khi phát hiện khỉ hoang, các lực lượng chức năng thuộc phường Ngọc Hà đã tổ chức vây bắt quanh khu vực đình Ngọc Hà. Cuộc vây bắt kéo dài đến chiều tối 1/6 thì con khỉ bị bắt giữ thành công.

    Lực lượng chức năng vừa bắt giữ và bàn giao một cá thể khỉ hoang tại khu vực quận Ba Đình cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội. (Ảnh: SK&ĐS)

    Lực lượng chức năng vừa bắt giữ và bàn giao một cá thể khỉ hoang tại khu vực quận Ba Đình cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội. (Ảnh: SK&ĐS)

    Theo ông Lê Ngọc Minh - Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Hà, trong quá trình vây bắt con khỉ không có hành động nguy hiểm, không quậy phá hay làm hư hỏng tài sản của nhân dân. Mặc dù vậy, việc khỉ xuất hiện giữa khu dân cư trung tâm của thành phố cũng khiến nhiều người dân lo lắng, 1 số tỏ rõ sự dè chừng khi khỉ là loài động vật hoang dã, hoàn toàn có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

    Được biết, đến đêm 1/6, phường Ngọc Hà cũng đã bàn giao cá thể khỉ trên cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội.

    Nhặt chiếc túi xách đựng đầy tiền, nam thanh niên lập tức mang đến công an

    Tin tức trên Pháp luật TP.HCM, trước sự chứng kiến của lực lượng công an, anh Nguyễn Sỹ Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã trao trả chiếc túi xách bên trong có 185 triệu đồng tiền mặt, nhiều trang sức có trị giá trên 20 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Thu (60 tuổi, ngụ xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút).

    Trước đó, ngày 31/5, bà Thu đến uống nước tại một quán cà phê ở thị trấn Ea T’ling. Sau đó, bà Thu đến một số địa điểm khác và phát hiện bị mất chiếc túi xách bên trong đựng nhiều tiền mặt cùng tài sản trị giá trên 200 triệu đồng.

    Do không nhớ rõ túi xách bị rơi ở đâu, bà Thu đến nhờ Công an thị trấn Ea T’ling hỗ trợ.

    Anh Nguyễn Sỹ Thái trao lại tài sản cho người đánh rơi. (Ảnh: PLO)

    Anh Nguyễn Sỹ Thái trao lại tài sản cho người đánh rơi. (Ảnh: PLO)

    Cùng ngày, anh Thái, nhân viên một quán cà phê ở thị trấn Ea T’ling, đến công an giao nộp túi xách cùng toàn bộ tài sản mà khách để quên tại quán.

    Nhận lại toàn bộ số tài sản bị đánh rơi, bà Thu xúc động cảm ơn anh Thái và lực lượng công an.

    Người đàn ông tử vong bất thường khi thuê trọ tìm việc làm

    Tin tức trên Dân trí, ngày 2/6, UBND xã Ia Piơr (huyện Chư Prông, Gia Lai) thông tin, cơ quan công an đang vào điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại phòng trọ.Trước đó chiều 1/6, một nhân viên nhà trọ H.H. (xã Ia Piơr, Chư Prông) lên dọn phòng thì phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động, qua kiểm tra xác định người này đã tử vong.

    Qua xác minh, người đàn ông tử vong là anh L.Đ.N. (SN 1982, trú tại xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Anh N. đến thuê phòng nghỉ số 1 của nhà trọ H.H. từ ngày 28/5.

    Được biết, anh N. thuê trọ ở đây nhằm mục đích tìm kiếm việc làm.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Chư Prông phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.

    Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-moi-nhat-ngay-3-6-a-bat-uoc-con-khi-hoang-quay-pha-nguoi-o-ha-noi-a430033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan