+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/4/2019: Vượt đèn đỏ, xe cứu thương gây tai nạn khiến 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 2/4/2019 trên trang Doisongphapluat.com.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/4/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 2/4/2019 trên trang Doisongphapluat.com.

    Xe cứu thương gây tai nạn 3 người bị thương

    Xe cứu thương bị hư hỏng phần cabin sau tai nạn liên hoàn. Ảnh: Thanh Niên

    Vào lúc 15h30 ngày 1/4, xe cứu thương biển số trắng TP. Hồ Chí Minh chở bệnh nhân chuyển viện chạy trên đường Trần Hưng Đạo đến ngã tư giao với đường Nguyễn Tất Thành (phường Phước Nguyên, thành phố Bà Rịa) đã đâm vào ôtô bán tải biển số Bà Rịa-Vũng Tàu.

    TTXVN dẫn lời một nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết ôtô cứu thương bật còi, đèn ưu tiên và vượt đèn đỏ, sau đó dẫn đến tai nạn.

    Cú đâm mạnh khiến xe bán tải lăn nhiều vòng va vào đuôi xe ôtô bốn chỗ cũng mang biển số tại Bà Rịa-Vũng Tàu chạy trên đường Nguyễn Tất Thành.

    Tại hiện trường, xe cứu thương dừng giữa ngã tư, đầu xe hư hỏng nặng; ôtô bán tải lật nghiêng, kính, đồ đạc văng tung tóe.

    Ba người đi trên 2 xe bị thương được đưa vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

    Va chạm với xe container, nam công nhân chết thảm

    Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7h ngày 1/4, trên đường N2, trong khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương khiến 1 người tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nam công nhân tử vong von tại chỗ. Ảnh: An Toàn Giao Thông

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 36D1 - 254.39 do một người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển lưu thông trên đường N2 thì xảy ra va chạm với xe container (chưa rõ biển số và người cầm lái) đang ôm cua.

    Vụ tai nạn khiến người đàn ông cùng phương tiện ngã xuống đường và bị bánh xe container cán qua người, tử vong tại chỗ. Theo một số công nhân, nạn nhân làm trong một công ty gần đó và đang trên đường tới công ty làm việc thì xảy ra tai nạn đau lòng trên.

    Nữ tài xế gây tai nạn còn xưng là người nhà lãnh đạo

    Chiều 1/4, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang xác nhận có thụ lý vụ tai nạn giao thông xảy ra ở địa bàn xã Song Thuận giữa xe ôtô và xe gắn máy làm 2 người bị thương.

    Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: NLĐ

    Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, bà Trần Xuân Q. (31 tuổi, ngụ phường 7, quận Tân Bình, TP HCM) điều khiển xe ôtô BKS 51G-769.84 chở gia đình lưu thông trên tỉnh lộ 864. Khi phương tiện này đi đến ngã ba giao nhau giữa tỉnh lộ 864 và tỉnh lộ 876 (thuộc địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì xảy ra va chạm với xe gắn máy đi cùng chiều do anh Nguyễn Anh P. (33 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) điều khiển chở mẹ mình phía sau là bà Nguyễn Thị L. ( ngụ tỉnh Bình Dương).

    Cú va chạm đã khiến mẹ con anh P. bị thương, trong đó, bà L. bị trọng thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Đáng nói, sau khi gây tai nạn, người phụ nữ lái xe không đưa nạn nhân đi cấp cứu mà còn có thái độ thách thức và tự xưng là cháu của chủ tịch xã Song Thuận (huyện Châu Thành).

    Trao đổi với báo Người Lao Động, Anh N.V.C (người dân chứng kiến vụ việc) kể: "Khi xảy ra tai nạn, tôi yêu cầu nữ tài xế trên lấy xe chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này chẳng những không chở mà còn nói để đưa người nhà đi công việc xong sẽ quay lại giải quyết và chở đi. Tôi cùng những người dân khác đã giữ người phụ nữ này lại để tránh trường hợp bỏ trốn. Đến khi lực lượng chức năng đến thì mọi chuyện mới cơ bản được giải quyết".

    Trong khi đó, bà Trương Lương Hồng Anh, Chủ tịch UBND xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang xác nhận bà hoàn toàn không có người cháu nào tên Trần Xuân Q. là người lái ôtô gây tai nạn rồi còn mạo nhận là người thân của bà. Tôi đã nhờ cơ quan công an điều tra làm rõ và xử lí nghiêm vụ này theo đúng quy định của pháp luật" - bà Anh nói.

    Tai nạn liên hoàn, cầu Sài Gòn kẹt cứng

    Sáng 1/4, 4 ô tô đang di chuyển trên cầu Sài Gòn thì bất ngờ va chạm liên hoàn gây nên tình trạng kẹt xe trong nhiều giờ liền.

    Vụ việc khiến giao thông ùn tắc kéo dài. Ảnh: VOV

    Vụ va chạm trên cầu Sài Gòn làm 1 chiếc taxi và 3 ô tô khác dính chặt vào nhau, xe bị méo mó, bể nát, rất may không có thiệt hại về người.

    Tại hiện trường, còn có 4 xe máy khác cũng bị té ngã chắn hết một làn đường ô tô, khiến giao thông quanh khu vực cầu Sài Gòn tắc nghẽn nghiêm trọng, kẹt cứng gần 2km.

    Các tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh bị tắc nghẽn nghiêm trọng nhiều giờ liền.

    Lúc 10h cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết, xe vẫn nằm bất động trên cầu. Rất đông cảnh sát giao thông được huy động tham gia điều tiết giao thông.

    Đến buổi trưa, giao thông đoạn qua khu vực này mới trở lại bình thường.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-242019-vuot-den-do-xe-cuu-thuong-gay-tai-nan-khien-3-nguoi-bi-thuong-a269199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan