Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin nóng: Tuyển Uruguay mất Luis Suarez ở World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – ĐT Uruguay vừa đón nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Luis Suarez dính phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập ngày hôm qua.

    (ĐSPL) – ĐT Uruguay vừa đón nhận hung tin khi tiền đạo chủ lực Luis Suarez dính phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập ngày hôm qua. Nhiều khả năng anh sẽ phải làm khán giả tại World Cup 2014.
    Cụ thể theo tin tức mới nhất được tờ Sky Sport tiêt lộ, trung phong khoác áo Liverpool đã phải bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội tại ĐT Uruguay sau khi tái phát chấn thương đầu gối. Suarez sẽ được thuẫn thuật khẩn cấp để xác đinh mức độ nặng nhẹ của chấn thương. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, Vua phá lưới Premier League mùa giải 2013/14 sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.
     Luis Suarez dính chấn thương nặng ở buổi tập gần đây.
    Điều đó có nghĩa là cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không thể cùng đội tuyển quốc gia dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra sau đây chưa đầy một tháng nữa. Đây có thể xem là tổn thất không thể bù đắp với đội tuyển từng 2 lần vô địch thế giới. Nên nhớ tại giải đấu trên đất Brazil sắp tới, Uruguay nằm ở bảng D - bảng đấu tử thần tại kỳ World Cup với sự góp mặt của hai ông lớn là Anh và Italia, bên cạnh Costa Rica đang chơi khởi sắc.
    Hiện tại, trong tay HLV Oscar Tabarez vẫn còn một chân sút đẳng cấp thế giới nữa, đó là Edinson Cavani. Trong trường hợp Luis Suarez buộc phải vắng mặt vì chấn thương, trọng trách ghi bàn của Uruguay sẽ được đặt cả lên vai tiền đạo đang khoác áo PSG dù đội bóng này vẫn còn những Forlan, Stuani hay Abel Hernandez. Tại World Cup 2010 S7 đã chơi thăng hoa và giúp ĐT Uruguay lọt vào tới trận bán kết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-tuyen-uruguay-mat-luis-suarez-o-world-cup-2014-a33958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan