+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 5/6: Sterling hứng thú với M.U, xác định bến đỗ mới của Van Persie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Persie có bến đỗ mới, Sterling hứng thú với M.U, CLB Trung Quốc ký hợp đồng với Felipe Scolari, Milner nhận số áo huyền thoại, lương cao nhất Anfield là nhữn

    (ĐSPL) - Van Persie có bến đỗ mới, Sterling hứng thú với M.U, CLB Trung Quốc ký hợp đồng với Felipe Scolari, Milner nhận số áo huyền thoại, lương cao nhất Anfield là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Real Madrid ra tuyên bố chính thức về Verratti

    Trên trang chủ, Real Madrid đã phát đi thông báo ngắn gọn với nội dung phủ nhận việc họ đã hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain: “Các phương tiện truyền thông cho rằng Real Madrid đã đặt đề nghị với Marco Verratti. Nhưng Real Madrid không có bất cứ liên hệ nào với Paris SG hay đại diện của cầu thủ này, vì thế, các thông tin đang được loan truyền hoàn toàn sai sự thật”.
    Trước khi Los Blancos ra thông báo, các trang tin Tây Ban Nha và Italia cho biết đội chủ sân Bernabeu đã đồng ý bỏ ra 60 triệu euro để chiêu mộ Verratti.

    Xác định xong bến đỗ  mới của Van Persie

    Trước phong độ nghèo nàn của chân sút người Hà Lan mùa giải vừa qua, Man Utd đã quyết định bán anh ngay trong mùa Hè này, và theo những ghi nhận mới đây từ trang Express, thì khả năng bến đỗ tiếp theo của Van Persie có thể sẽ là Italia.
    Nguồn tin này cho biết, Lazio và Man Utd đã đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng đối với Van Persie, khi đội bóng đang chơi tại Serie A sẽ trả cho Man Utd số tiền là 10 triệu bảng. Còn riêng với tiền đạo người Hà Lan, anh sẽ nhận được mức lương 3 triệu bảng/mùa trong vòng 4 năm.

    Sterling hứng thú với M.U

    Nhằm đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ với Liverpool, Sterling đã tỏ ra rất hào hứng với việc chuyển sang “đại kình địch” Man Utd thi đấu. 
    Sterling chuyển đến The Reds từ năm 15 tuổi và anh hiểu rõ sự thù địch giữa CLB này và Man Utd. Mặc dù vậy, khi nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ, Sterling tỏ ra rất hứng thú. Theo tờ Guardian, tài năng 20 tuổi này sẵn sàng chuyển đến Old Trafford bất chấp mối quan hệ căng thẳng giữa 2 đội.
    Cần biết rằng chưa có cầu thủ Liverpool nào chuyển đến Man Utd kể từ năm 1938 đến nay. Thương vụ gần nhất giữa 2 đội cũng diễn ra cách đây hơn 50 năm, khi Phil Chisnall được chuyển từ Old Trafford sang Anfield vào năm 1964.

    Chelsea học M.U vụ Falcao

    Mặc dù El Tigre vừa trải qua mùa giải thất vọng ở M.U nhưng HLV Mourinho tin rằng ông có thể giúp cầu thủ này trở lại với phong độ tốt nhất. Thực tế, những gì Falcao thể hiện trong màu áo ĐT Colombia khác xa so với Old Trafford.
    Mới đây, theo tờ Marca, Chelsea đang đàm phán với người đại diện của Falcao, siêu cò Jorgen Mendes. Về cơ bản, thỏa thuận giữa hai bên gần như đã hoàn tất. Tuy nhiên, báo giới Anh cho hay, The Blues sẽ không mua đứt cầu thủ này.
    Cụ thể, họ chỉ muốn mượn Falcao (kèm theo điều khoản mua đứt) như cách M.U đã làm. Mức phí Chelsea dự định chi ra cho vụ này từ 6-7 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues cũng tốn khoản tiền không nhỏ để trả lương cho El Tigre.

    Milner nhận số áo huyền thoại, lương cao nhất Anfield

    Sang Anfield, James Milner đã từ chối mức lương vô cùng hấp dẫn lên đến 165 nghìn bảng/tuần mà Man City đề nghị để giữ chân cầu thủ này ở lại Etihad. Tuy nhiên James Milner cũng không phải chịu thiệt thòi quá nhiều khi sang Anfield. Cụ thể, tiền vệ người Anh được Liverpool trả mức lương lên đến 150 nghìn bảng/tuần.
    Đây là mức lương cao nhất đội chủ sân Anfield. Trước đó người duy nhất được hưởng mức lương ngất ngưởng này là Steven Gerrard, tiền vệ sắp rời Liverpool để sang Mỹ chơi cho LA Galaxy.
    Ngoài mức đãi ngộ hậu hĩnh trên, Liverpool còn rất coi trọng James Milner khi trao cho tiền vệ người Anh chiếc áo số 7 huyền thoại của đội bóng. Cầu thủ gần nhất đeo áo số 7 là Luis Suarez, trước đó là Kenny Dalglish, John Aldridge, Peter Beardsley, Steve McManaman và Kevin Keegan. Áo số 7 của Liverpool tạm thời bị bỏ trống mùa 2014/15 sau khi Luis Suarez rời Anfield sang Barcelona.

    Morata muốn đánh bại Messi

    “Sẽ là nói khoác nếu tôi bảo đây không phải trận đấu tạo động lực chiến thắng đặc biệt”, Morata nói. “Tôi lớn lên ở Madrid, tôi chơi cho Madrid khá lâu, tôi có nhiều bạn bè ở đó nên tôi muốn đánh bại Barca”, Morata nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình “El Partido de las 12”.
    “Đừng sợ hãi. Sợ hãi là phải sợ mọi thứ trên đời này mất. Tất cả chúng tôi đều tôn trọng Messi, cầu thủ hay bậc nhất thế giới. Messi và Ronaldo giỏi hơn cả thế giới, nhưng chúng tôi lại có những hậu vệ xuất sắc có thể khắc chế anh ấy”.
    [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

    CLB Trung Quốc ký hợp đồng với Scolari

    Hôm qua, Guangzhou Evergrande quyết định sa thải HLV, cựu danh thủ người Italia Cannavaro. Ngay sau đó, ĐKVĐ Trung Quốc công bố HLV mới, đó là nhà cầm quân cực kỳ nổi tiếng, Felipe Scolari, cựu HLV ĐT Brazil.
    Theo truyền thông Trung Quốc, việc HLV Scolari xuất hiện tại Guangzhou Evergrande chủ yếu là để ổn định phòng thay đồ của đội bóng, nơi có rất nhiều ngoại binh Brazil. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Cannavaro phải ra đi dù ông đã dẫn dắt đội bóng không hề tồi từ đầu mùa giải 2015. Trung Quốc là quốc gia thứ 5 tại châu Á Scolari làm việc sau Nhật Bản, Saudi Arabia, Kuwait và Uzbekistan.
     [mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-56-sterling-hung-thu-voi-mu-xac-dinh-ben-do-moi-cua-van-persie-a97322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.