+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 16/7: Van Gaal khẳng định tống cổ Valdes, xác định tương lai Turan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Van Gaal khẳng định sẽ tống cổ Valdes, Arda Turan có thể được đem cho mượn, Tiến Minh dừng bước ở Đài Loan mở rộng là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) -Van Gaal khẳng định sẽ tống cổ Valdes, Arda Turan có thể được đem cho mượn, Tiến Minh dừng bước ở Đài Loan mở rộng là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Arda Turan có thể được đem cho mượn

    Do Barcelona đang phải chịu án phạt của FIFA, Aleix Vidal và Arda Turan sẽ không thể thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, thậm chí cả những trận giao hữu.
    Để có thể giúp các tân bình duy trì phong độ cho sự trở lại vào tháng 1, Barca nhiều khả năng sẽ đem cho mượn hai cầu thủ này. Đích thân cựu chủ tịch Bartomeu (vừa từ chức để Barca tổ chức bầu cử chủ tịch mới) xác nhận điều này với kênh truyền thanh RAC1. Tuy nhiên ông cũng cho rằng quyết định cuối cùng luôn thuộc về HLV trưởng Enrique.
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    Bayern Munich mất Robben trong tour du đấu châu Á

    Sắp tới, Bayern Munich sẽ tới Trung Quốc du đấu. Tuy nhiên Bayern Munich sẽ không mang theo Arjen Robben do cầu thủ này dính chấn thương.
    Ngoài Robben, nhiều tên tuổi của "Hùm xám" như Franck Ribery, Holger Badstuber, Dante và Jan Kirchhoff cũng không thể góp mặt trong tour du đấu châu Á lần này vì những vấn đề sức khoẻ riêng.

    ĐT Nga và và ĐT Đức có thể đá giao hữu tại chiến trường Stalingrad

    Thị trưởng thành phố Volgograd, Andrei Bocharov ngày 16-7 đã đề nghị tổ chức trận đấu "bóng đá hòa bình" giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Đức tại một trong những địa điểm trước đây từng là chiến trường đẫm máu nhất trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai.
    Mặc dù chưa có cuộc thảo luận chính thức, nhưng ông Bocharov cho biết trận đấu có thể diễn ra đúng vào ngày khai mạc Sân vận động Chiến thắng ở thành phố Volgograd, trước thềm VCK World Cup 2018 tại Nga. Ông tuyên bố thành phố Volgograd rất muốn tổ chức trận đấu đặc biệt này và đây sẽ là trận đấu vì hòa bình.
    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    Chống lệnh Van Gaal, cựu sao Barca bật bãi khỏi M.U

    Trong buổi họp báo tại Seattle (Mỹ), đích thân HLV Van Gaal xác nhận sẽ tống cổ Valdes khỏi Old Trafford. "Tuylip thép" cho biết Valdes đã từng chống lệnh ông khi từ chối thi đấu cho đội trẻ M.U ở mùa giải trước để hồi phục phong độ.
    “Victor không được lựa chọn (sang Mỹ du đấu) bởi vì cậu ta không đáp ứng được triết lý bóng đá của chúng tôi. Mùa trước, Vitor đã từ chối thi đấu cho đội trẻ. Triết lý của chúng tôi là nếu bạn không được chơi ở đội 1, hãy chơi ở đội 2. Nhưng cậu ta không chấp nhận. Chúng tôi không có chỗ cho 1 cầu thủ như vậy”, nhà cầm quân người Hà Lan giải thích.

    Van Gaal bật bãi khỏi M.U chỉ sau 1 mùa giải.

    Tiến Minh dừng bước tại vòng 3 giải Đài Loan mở rộng

    Sau khi giành chiến thắng ở vòng 2 vào sáng nay, Tiến Minh bước ngay vào trận đấu ở vòng 3 gặp đối thủ Chou Tien Chen, hạt giống số 5 của giải.
    Dù đã từng thắng đối thủ này trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Tiến Minh bị đánh giá yếu hơn rất nhiều khi tay vợt Đài Loan đã vươn đến hạng 8 thế giới còn tay vợt Việt Nam đã tụt xuống dưới hạng 30. Chính vì thế việc Tiến Minh để thua sau 2 set với các tỷ số 21-12 và 21-14 không khiến giới chuyên môn bất ngờ.
    [mecloud]cqOSjm2TR5[/mecloud]

    Van Gaal cảnh báo các ngôi sao M.U trước chuyến du đấu

    Tờ Mirror đưa tin, HLV Van Gaal vừa gửi một thông điệp đanh thép đến tất cả các ngôi sao của M.U đang tham dự chuyến du đấu tại Mỹ. Nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định không một cầu thủ nào có thể tự tin vào tương lai chắc chắn ở đội bóng, kể cả những tân binh nếu họ không chịu nỗ lực vì tập thể. 
    “Mỗi cầu thủ ở đây đều có nghĩa vụ cống hiến hết sức cho đội bóng. Tôi đã nói với họ rất nhiều lần về điều này. Họ phải nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình. Không ai có thể đảm bảo rằng mình đã an toàn, ngay cả tôi cũng vậy”, Louis Van Gaal nhấn mạnh.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-167-van-gaal-khang-dinh-tong-co-valdes-xac-dinh-tuong-lai-turan-a102351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.