+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 14/7: Real dùng đề nghị "khủng" dụ Ramos, Falcao nhận số áo "ma ám"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madrid dùng đề nghị cực hấp dẫn dụ Ramos ở lại, Man City trói chân ngọc thô 20 tuổi, Falcao nhận số áo "ma ám" là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Real Madrid dùng đề nghị cực hấp dẫn dụ Ramos ở lại, Man City trói chân ngọc thô 20 tuổi, Falcao nhận số áo "ma ám" là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Arsenal chốt tương lai Mesut Oezil

    HLV Wenger đã lên tiếng sẽ không bán Oezil: “Oezil là cầu thủ của chúng tôi, anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho chúng tôi và đó cũng là điều anh ấy muốn. Đây là một mùa giải lớn với Oezil vì anh ấy đã khởi đầu rất khó khăn ở mùa trước nhưng đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn cuối. Có rất nhiều cầu thủ tấn công tỏa sáng ở mùa trước và điều đó giúp tôi tự tin hơn vào chất lượng của họ”. Wenger cũng cho biết ông chưa từng suy nghĩ đến việc chiêu mộ Raheem Sterling vì có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như tiền vệ người Đức.
    [mecloud]DSiPLHGM40[/mecloud]

    Real dùng băng thủ quân dụ Ramos ở lại

    Để giữ Ramos ở lại, Real vừa đưa ra một đề nghị vô cùng hấp dẫn: Để anh nhận lại chiếc băng thủ quân Real Madrid từ tay Iker Casillas. Trước đề nghị này, Ramos đã vui vẻ nhận lời. Mùa trước, hậu vệ này là đội phó thứ 2 tại Bernabeu và có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ chẳng kém gì Casillas hay Cristiano Ronaldo. Chủ tịch Perez hiểu rằng, khi đã để Casillas ra đi, ông cần phải có một biểu tượng Tây Ban Nha khác thay thế và không ai xứng đáng hơn Ramos.

    Ramos sẽ trở thành đội trưởng mới của Real nếu ở lại.

    Tờ Marca cho hay, Ramos rất vui vẻ trong những ngày qua. Còn người đại diện của anh liên tục gặp gỡ GĐĐH Jose Angel Sanchez của Real để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. Có vẻ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý tăng lương cho Ramos lên 10 triệu euro/mùa (hợp đồng tới 2018) để tương xứng với vai trò mới của anh tại CLB.

    Không sợ dớp, Falcao nhận số áo 'ma ám' tại Chelsea

    Đội chủ sân Stamford Bridge vừa xác nhận, tân binh Falcao sẽ mặc áo số 9 mùa tới, dù trước đó, Torres, Di Santo hay Sidwell từng gây thất vọng tràn trề khi khoác chiếc áo này.Trước thời điểm Falcao đến Chelsea, Torres là người sở hữu áo số 9 kể từ năm 2011. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian 3 năm rưỡi ở London, chân sút người Tây Ban Nha chẳng để lại nhiều ấn tượng. Mùa trước ở M.U, Falcao cũng khoác áo số 9 và thi đất thất vọng.
    [mecloud]wTXYUmyruZ[/mecloud]

    HLV Capello bị sa thải

    Cách đây ít giờ, HLV người Ý Fabio Capello (69 tuổi) đã bị Liên đoàn bóng đá Nga (RFU) sa thải. Website chính thức của RFU thông báo: “ RFU và HLV trưởng tuyển Nga Fabio Capello đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng”. Với việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông Capello, RFU chấp nhận bồi thường số tiền 930 triệu rúp (16,34 triệu USD), theo nguồn tin từ Hãng thông tấn Nga R-Sport.
    Nguyên nhân khiến RFU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông Capello là do thành tích khá nghèo nàn của tuyển Nga ở vòng loại Euro 2016 khi họ hiện xếp thứ ba tại bảng G với 8 điểm, kém Thụy Điển 4 điểm và kém đội đầu bảng Áo 8 điểm.

    Lý Hoàng Nam trở về trong vòng tay người hâm mộ

    Vào lúc 13 giờ 30 hôm nay (14-7), Lý Hoàng Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 2 chuyến bay trở về từ Anh. Tay vợt 18 tuổi đã được người thân, lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cùng đông đảo NHM ra đón và chúc mừng thành tích vô địch nội dung đôi nam trẻ Giải Quần vợt Wimbledon 2015 vừa diễn ra tại London tuần qua.
    [mecloud]Uv7ZDMxjP0[/mecloud]

    Man City trói chân "ngọc thô" 20 tuổi

    Man City đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 5 năm với trung vệ trẻ Jason Denayer. Ở mùa giải 2014/2015, Jason Denayerđược đội bóng cho Celtic mượn. Anh đã trình diễn một phong độ siêu ấn tượng khi tỏa sáng với 6 bàn thắng sau 43 trận cho đội chủ sân Celtic Park. Nên nhớ rằng, tài năng sinh năm 1995 thi đấu ở vị trí trung vệ.
    Chứng kiến phong độ chói sáng của Jason Denayer, BLĐ Man City đã ngay lập tức dành cho tài năng trẻ người Bỉ một phần thưởng lớn. Theo đó, Man City đã quyết định gia hạn hợp đồng với Jason Denayer thêm 5 năm và triệu tập anh trở lại sân Etihad kể từ mùa tới. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1995 còn được Man City tăng lương gấp 3 lần từ 20.000 bảng/tuần lên 60.000 bảng/tuần.
    [mecloud]CgOKoi5leF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-147-real-dung-de-nghi-khung-du-ramos-falcao-nhan-so-ao-ma-am-a102057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.