+Aa-
    Zalo

    Tin nóng tối 12/7: Sao Bayern buồn vì Schweinsteiger, lý do Arsenal chưa bạo chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV tuyển Đức lên tiếng về vụ chuyển nhượng Schweinsteiger, lộ lý do Arsenal chưa bạo chi trên thị trường chuyển nhượng là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - HLV tuyển Đức lên tiếng về vụ chuyển nhượng Schweinsteiger, lộ lý do Arsenal chưa bạo chi trên thị trường chuyển nhượng là những tin chính đáng chú ý tối nay.

    Real xoá sạch tàn dư của Casillas

    Chỉ ít giờ sau khi Kền kền trắng đồng ý bán Casillas cho Porto, họ đã quyết định thu hồi áo đấu Casillas mùa 2015/16 được bày bán rất nhiều ở cửa hàng của Real Madrid tại Bernabeu
    Ngoài áo đấu của Iker Casillas, Real Madrid còn không bày bán cả áo đấu của thủ môn Keylor Navas, thủ môn số 2 của Kền kền trắng ở mùa giải vừa qua.
    [mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]

    Cầu thủ Bayern buồn vì Schweinsteiger tới M.U

    Ribery cho biết anh và nhiều cầu thủ Bayern Munich rất buồn sau khi nghe tin Schweinsteiger sẽ ra đi: “Tôi rất buồn. Toàn đội cũng rất buồn bởi cậu ấy đã gắn bó với chúng tôi trong một khoảng thời gian dài”. 
    Philipp Lahm, hậu vệ phải của Bayern Munich chia sẻ: “Tôi rất buồn bởi tôi đã trải qua những điều đắng cay, ngọt bùi cùng với Schweinsteiger. Đặc biệt trong 2 năm tôi ở Stuttgart. Chúng tôi đã thi đấu cùng với nhau trong cả sự nghiệp, kể cả ở Bayern Munich lẫn đội tuyển quốc gia. Do vậy thật buồn khi phải chia tay Schweinsteiger, nhưng cậu ấy đã quyết định ra đi tìm thách thức mới. Tôi phải chấp nhận và tôn trọng điều đó”.
    Thủ môn Manuel Neuer bộc bạch: “Chúng tôi là bạn bè tốt của nhau. Thật đau đớn khi Schweinsteiger không còn ở Bayern Munich nữa. Nhưng ít nhất, chúng tôi vẫn gắn bó ở đội tuyển quốc gia. Tôi ước Schweinsteiger gặp nhiều may mắn, rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh và có thể trình diễn khả năng của mình nhanh nhất có thể”.
    [mecloud]EG0wfNFkbw[/mecloud]

    Lý do Arsenal chưa mua thêm cầu thủ

    Walcott, Jack Wilshere và Mikel Arteta đều đã trở lại sau một giai đoạn dài chấn thương. Vì thế Wenger không mua sắm rầm rộ. “Cách tốt nhất để tăng cường những vị trí khác nhau cho đội bóng là trao cơ hội cho những người không ra sân nhiều ở mùa trước nhưng nay đã bình phục”, Wenger nói.
    “Walcott về cơ bản không ra sân cho tới tận cuối mùa vừa rồi, Wilshere cũng không đá mấy. Hai cầu thủ đó đã chơi rất thuyết phục vào cuối mùa, nên tôi hy vọng mùa này chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ việc họ trở lại và cạnh tranh cho suất đá chính”.

    Joachim Loew tin Schweinsteiger sẽ thành công ở M.U

    HLV trưởng tuyển Đức Joachim Loew phát biểu về việc Schweinsteiger tới M.U: "Schweinsteiger là một thủ lĩnh thực sự và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể để lại dấu ấn ở bất cứ đội bóng nào và Man United không phải là ngoại lệ," Joachim Low cho hay.
    "Basti biết Louis van Gaal - người mà rất muốn có cậu ấy. Đây là những điều kiện tốt. Tôi biết rằng Basti vẫn còn đó tham vọng và những mục tiêu lớn. Cậu ấy sẽ phải đối mặt với những thử thách mới ở Anh bằng một động lực lớn cùng sự nhiệt thành. Sự ra đi của Basti sẽ là mất mát lớn với Bayern và Bundesliga".
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]

    Lahm chê Di Maria quá đắt

    Gần đây, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Bayern Munich sẽ chiêu mộ tiền vệ Di Maria. Mặc dù vậy, đội trưởng của “Hùm xám”, Philipp Lahm không tin rằng CLB sẵn sàng chi ra số tiền lớn để theo đuổi thương vụ này.
    Phát biểu trên tờ Goal, Lahm nói: “Tôi không biết được Di Maria có phải ứng cử viên của CLB hay không. Tôi không rõ điểm đến sắp tới của anh ta. Tuy nhiên, tôi thấy mức phí của Di Maria quá đắt. Cộng thêm đó là nhiều yếu tố nữa như tiền lương và các phụ phí khác.
    [mecloud]aX06y8JomP[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-127-sao-bayern-buon-vi-schweinsteiger-ly-do-arsenal-chua-bao-chi-a101801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.