+Aa-
    Zalo

    Tin nóng sáng 14/7: Van Gaal hớn hở vì Schweini, Real đá trận chia tay Casillas

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madrid sẽ tổ chức trận chia tay Casillas, Van Gaal hớn hở khi có trò cưng, M.U giới thiệu danh sách du đấu là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Real Madrid sẽ tổ chức trận chia tay Casillas, Van Gaal hớn hở khi có trò cưng, M.U giới thiệu danh sách du đấu là những tin chính đáng chú ý sáng nay. 

    Leicester City bổ nhiệm "Gã thợ hàn" Ranieri

    Sau khi Nigel Pearson bị sa thải trong chuyến du đấu hè vì những lùm xùm trong công tác quản lí các cầu thủ, đặc biệt là vụ scandal sex 3 của cầu thủ Leicester (có con trai của Pearson) tại Thái Lan, Leicester đã tìm kiếm HLV ngồi ghế nóng.
    Cuối cùng, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri đã được chọn và được tin tưởng trao cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trả lời phỏng vấn ngày ra mắt, cựu HLV Chelsea cho biết: “Tôi rất tự hào được đến với một đội bóng giàu truyền thống như Leicester. Tôi từng làm việc tại nhiều CLB lớn và nhiều giải đấu hàng đầu. Kể từ khi rời Chelsea, tôi đã có ước mơ được trở lại với nước An, nơi có giải đấu hấp dẫn nhất.”
    [mecloud]CgOKoi5leF[/mecloud]

    Real sẽ tổ chức trận đấu để chia tay Casillas

    Ngày 12/7, Casillas đã mở cuộc họp báo chia tay các cổ động viên Real Madrid. Trong buổi họp báo này, Casillas đã rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay các cổ động viên Real để gia nhập Porto.
    Chủ tịch CLB Florentino Perez cho biết: “Chúng tôi hy vọng có thể tổ chức được một trận đấu với Porto ở Bernabeu nơi các cổ động viên có thể nói lời tạm biệt của họ tới Casillas”.
    “Tôi rất muốn có thể tổ chức một cuộc chia tay với đội hình hiện tại. Iker Casillas không bao giờ có bất kỳ vấn đề gì với câu lạc bộ này. Sau 25 năm gắn bó với câu lạc bộ, Iker Casillas xứng đáng với sự tôn trọng của những người ủng hộ Real” – Chủ tịch Perez nói thêm.
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]

    Van Gaal ca ngợi học trò

    Van Gaal không giấu nổi sự vui mừng khi có được cầu học trò cũ Schweinsteiger: “Không thể nghi ngờ gì về tài năng của Bastian. Cậu ấy mang đến kinh nghiệm, và là một bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi.

    Schweisteiger tái ngộ Van Gaal.

    Những thành tích cậu ấy đạt được chính là minh chứng. Cậu ấy đã giành mọi danh hiệu cấp CLB và ĐTQG, cũng như đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch thế giới cùng đội tuyển Đức mùa Hè năm ngoái.

    Man United công bố danh sách du đấu

    Không lâu sau khi giới thiệu Schweinsteiger và Schneiderlin, Man United đã công bố danh sách du đấu. Các tân binh của United: Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger đều có tên trong danh sách này.
    Rafael da Silva, được HLV Louis van Gaal xác nhận, đã không còn tương lai tại sân Old Trafford và Victor Valdes là hai cái tên đáng chú ý nhất vắng mặt trong khi De Gea vẫn có tên.
    [mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]

    Rodgers phủ nhận rạn nứt với Sterling

    Theo đại diện của Sterling, Aidy Ward, cầu thủ này ngày một mất lòng tin vào Rodgers. Nhưng mới đây, HLV người Bắc Ireland đã lên tiếng phủ nhận: “Chuyện rất đơn giản thôi. CLB đã đồng ý thỏa thuận để Raheem chuyển đến một đội bóng khác. Quan hệ giữa tôi và cậu ấy vẫn rất tốt. Không có vấn đề gì ở đây”.
    [mecloud]TtBL3pNxTU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-147-van-gaal-hon-ho-vi-schweini-real-da-tran-chia-tay-casillas-a101944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.