+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 21/2: Tìm thân nhân thi thể người đàn ông nổi trên sông Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 21/2/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 21/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm tung tích thi thể người đàn ông nổi trên sông Đồng Nai

    Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21/2, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai, cho biết đang thụ lý tin báo vụ phát hiện một người chết chưa rõ nguyên nhân trên sông Đồng Nai.

    Trước đó, chiều 5/2, trên sông Đồng Nai (đoạn qua phường Bửu Long, TP Biên Hòa) người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông.

    tin nong 24h hom nay ngay 21 2 2024 tim than nhan thi the nguoi dan ong noi tren song dong nai
    Ảnh minh họa.

    Qua xác minh, cơ quan công an xác định, nạn nhân chưa rõ danh tính. Người này có đặc điểm cao 1,78 m, mặc áo thun đen ngắn tay, trên ngực trái của áo có chữ “LV”, mặc quần tây dài màu xanh, trong mặc quần đùi đen. Thời điểm phát hiện nạn nhân đã tử vong khoảng ba ngày .

    Để nhanh chóng truy tìm nhân thân, lai lịch nạn nhân, phục vụ công tác xác minh, làm rõ vụ việc, Công an TP Biên Hòa đề nghị ai là người nhà nạn nhân hoặc những ai biết thông tin về nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

    Người dân khi có thông tin liên quan, liên hệ đội điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa để trình báo.

    Phú Yên: Người mẹ đến chùa nhận lại con sau 2 ngày bỏ rơi

    Theo thông tin từ VTC News, chiều 20/2, đại diện Công an xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, đơn vị đã xác minh được mẹ của bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa vào ngày 18/2.

    Công an xã Xuân Quang 2 đã liên hệ chính quyền địa phương nơi người phụ nữ cư trú, chia sẻ và động viên người phụ nữ đến chùa Hàm Long nhận lại đứa con ruột của mình.

    Cán bộ, chiến sĩ Công an xã Xuân Quang 2 trích tiền lương hỗ trợ 1 triệu đồng, đồng thời tham mưu cho chính quyền địa phương quyên góp 3,7 triệu đồng và một số quần áo trao tặng cho 2 mẹ con.

    tin nong 24h hom nay ngay 21 2 2024 tim than nhan thi the nguoi dan ong noi tren song dong nai dspl

    Trung tá Lê Xuân Hạnh, Trưởng Công an xã Xuân Quang 2 đại diện trao tiền và quần áo hỗ trợ cho người mẹ nhận lại con để chia sẻ khó khăn. Ảnh: VTC News

    Theo Công an xã Xuân Quang 2, mẹ ruột của bé trai bị bỏ rơi là L.T.T.H. (36 tuổi, trú tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên).

    Người phụ nữ trước đây đã có chồng và sinh cho người này 2 người con (bé lớn 8 tuổi, bé nhỏ 6 tuổi). Hai vợ chồng ly hôn sau khi sinh người con thứ 2.

    Sau đó, người phụ nữ vào Bình Thuận làm thuê và có quan hệ tình cảm với một thanh niên quê ở huyện Đồng Xuân (Phú Yên). Khi mang thai 3 tháng, chị H. bị người tình và gia đình từ chối nên phải tự chăm sóc thai nhi và sinh bé trai ngày 29/1.

    Do chị H. không có khả năng chăm sóc con nên chị bế con đến đặt trước cổng chùa Hàm Long, thôn Phước Huệ, xã Xuân Quang 2.

    Trước đó, tối 18/2, sư cô Thích Nữ Minh Thuần, trụ trì chùa Hàm Long, phát hiện trước cổng chùa có một thùng giấy. Khi mở ra kiểm tra, sư cô phát hiện bên trong thùng giấy là một bé trai nặng 3,7kg bị bỏ rơi.

    Bên cạnh cháu bé có 2 bộ quần áo cùng lá thư viết tay của người mẹ lấy tên giả là Thùy Linh. Trong thư, người mẹ trình bày hoàn cảnh khó khăn nên phải gửi con cho nhà chùa nuôi dưỡng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Xuân Quang 2 phối hợp nhân viên Trạm Y tế xã khẩn trương đến chùa Hàm Long kiểm tra sức khỏe cháu bé, đồng thời nhờ sư cô Thích Nữ Minh Thuần chăm sóc cháu bé.

    Bé gái 14 tuổi mất tích nhiều ngày khi đi xe khách từ quê ra Hà Nội

    Theo tin tức từ báo Công lý, ngày 21/2, Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 1 trường hợp mất tích của trẻ vị thành niên.

    Cụ thể, ngày 20/2, trang Facebook Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về việc mất tích của bé gái này.

    tin nong 24h hom nay ngay 21 2 2024 tim than nhan thi the nguoi dan ong noi tren song dong nai dspl2
    Cháu Trang mất tích từ ngày mùng 6 Tết Nguyên đán. Ảnh: Công lý

    Theo trình báo của gia đình, chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), cháu Trang có đi từ quê ở Hà Nam đến bến xe Giáp Bát, Hà Nội để về nhà. Nhưng sau đó, gia đình gọi điện thì không liên lạc được.

    Khi đi, cháu mặc áo khoác đen ống tay trắng, quần đen dép đen, có xách túi bóng quần áo màu trắng.

    Ai biết hoặc nhìn thấy cháu ở đâu xin báo cho gia đình theo SĐT của mẹ cháu 0978.491.798.

    Công an TP. Hà Nội đề nghị mọi người cùng chia sẻ thông tin để gia đình sớm tìm được cháu.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-21-2-2024-tim-than-nhan-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-song-dong-nai-a611346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan