+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 21/7: Rooney trở lại khoác áo Everton, Arsenal sai lầm khi mua Cech

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rooney trở lại khoác áo Everton, Ronaldo bi quan về việc sở hữu Quả bóng vàng 2015, Arsenal phạm sai lầm khi mua Cech là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Rooney trở lại khoác áo Everton, Ronaldo bi quan về việc  sở hữu Quả bóng vàng 2015, Arsenal phạm sai lầm khi mua Cech là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

    Ronaldo không hy vọng giành Quả bóng vàng 2015

    Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro, cho hay cậu con trai nổi tiếng của mình không hy vọng giành được Quả bóng vàng 2015. “Ronaldo biết rằng rất khó lần này. Đó là điều mà con tôi không nghĩ đến. Nhưng con tôi đã đoạt được Chiếc giày vàng’’, bà Dolores Aveiro trả lời câu hỏi của báo giới về khả năng tranh chấp QBV 2015 của Cris Ronaldo.
    Việc Cris Ronaldo không dám mơ đến QBV 2015 là điều rất thực tế. Bởi dù bùng nổ dữ dội với 61 bàn trên mọi mặt trận mùa vừa qua trong đó có 48 bàn ở La Liga nhưng ngôi sao Real Madrid không giành được danh hiệu nào.
    Trái lại, Lionel Messi, đối thủ số 1 của Cris Ronaldo trong cuộc đua tranh QBV lại gặt hái thành công vang dội. Lionel Messi là đầu tàu giúp Barcelona giành cú ăn 3 (La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League). Về mặt cá nhân, Messi ghi được tổng cộng 58 bàn trên mọi mặt trận, kém 3 bàn so với Ronaldo.
    [mecloud]ekBOGsokmo[/mecloud]

    Rooney đá giao hữu dưới màu áo Everton để tri ân đồng đội cũ

    Theo BBC, Everton tổ chức trận giao hữu với Villarreal ngày 2/8 tới tại Goodison Park, nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của cựu tiền đạo Duncan Ferguson. Theo đó, ban lãnh đạo The Toffees mời Wayne Rooney khoác áo Everton tham dự trận đấu này và ngôi sao của Manchester United đồng ý.

    Rooney trong màu áo Everton trước đây.

    Messi được trả 3,5 triệu euro cho chuyến đi chớp nhoáng

    Messi đang được HLV Luis Enrique cho phép nghỉ thêm sau khi cùng tuyển Argentina dự Copa America. Theo tờ France Football, Messi nhận được lời mời cá nhân của Tổng thống Gabon Ali Bongo Ondimba đến tham dự một số sự kiện tại đất nước châu Phi này. Chuyến thăm chớp nhoáng của siêu sao Barca gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.
    Trong buổi tới dự lễ khởi công xây dựng sân vận động cho giải vô địch châu Phi CAN 2017, Messi mặc áo phông, quần short bò, đi giày thể thao hoàn toàn đối lập với trang phục vest rất chỉn chu của các quan chức Gabon. Để mời được Messi tới Gabon, Tổng thống Ali Bongo phải bỏ ra số tiền lên tới 3,5 triệu euro.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]

    Chiều nay (21/7), Sterling đá trận ra mắt Man City

    Sau một tuần tập luyện với đội bóng mới, bản hợp đồng bom tấn Raheem Sterling rất sẵn sàng chuẩn bị đá trận ra mắt gặp AS Roma vào 17h chiều nay (giờ VN) tại Melbourne. Thông tin trên cũng được HLV Pellegrini xác nhận trong buổi họp báo trước trận cầu tại International Champions Cup. Ngoài Sterling, Man City sẽ đón chào sự trở lại của những ngôi sao hàng đầu như Joe Hart, David Silva và Dzeko.
    [mecloud]Rj7U6K1qz1[/mecloud]

    Arsenal mua Petr Cech là sai lầm

    David James tin rằng Chelsea đã tỏ ra khôn ngoan hơn Arsenal khi tậu về được Asmir Begovic, trong khi vẫn nhận lại số tiền kha khá từ thương vụ Cech.  “Cech là một thủ môn xuất sắc nhưng đã qua thời đỉnh cao”, James nói trên Daily Mail. “Với việc có được Begovic, Chelsea hiện có hai thủ thành xuất sắc. Nếu là Arsenal, tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu ký hợp đồng với Begovic”.
    [mecloud]wfBtP0XesQ[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-217-rooney-tro-lai-khoac-ao-everton-arsenal-sai-lam-khi-mua-cech-a102851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.