+Aa-
    Zalo

    Tin hot 24h: Real tranh sao với M.U, Balotelli bị bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Eto'o muốn gắn bó với Chelsea, Guardiola là kẻ phá hoại, Milan sắp mất Balotelli... là những tin chính của bản tin thể thao nóng 24h.

    (ĐSPL) - Eto'o muốn gắn bó với Chelsea, Guardiola là kẻ phá hoại, Milan sắp mất Balotelli... là những tin chính của bản tin thể thao nóng 24h do Báo Đời sống và pháp luật cập nhật.
    Huyền thoại Bayern chỉ trích Guardiola. Beckenbauer cho rằng Hùm xám đang rập khuôn theo Gã khổng lồ xứ Catalan. Huyền thoại người Đức cho rằng các cầu thủ Bayern nên sút xa nhiều hơn thay vì cố gắng áp sát khung thành đối phương rồi mới dứt điểm như CLB cũ của Pep.
     Guardiola.
     
    Real đại chiến M.U vì ngôi sao tài năng. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Telegraph, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Asmir Begovic bên phía Stoke là với Man United. Phong độ ấn tượng của Begovic khiến nhiều CLB phải chú ý. Được biết Real sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để sở hữu Begovic.
    Puyol là huyền thoại của bóng đá TBN. Hậu vệ huyền thoại Fernando Hierro vừa lên tiếng ca ngợi trung vệ Barca. Theo Hierro, Puyol là một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất trong lịch sử làng túc cầu xứ Bò tót.
    Eto'o muốn gắn bó với Chelsea. Tờ Daily Star cho hay tiền đaok Samuel Eto'o sẽ không rời Chelsea vào cuối mùa giải này như đồn đoán trước đó mà ngỏ ý đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng áo xanh thành London.
    Atletico muốn mua đứt Courtois. Đích thân Chủ tịch CLB thành Madrid, Enrique Cerezo, khẳng định sẽ nỗ lực để mua thủ môn người Bỉ ngay trong dịp Hè tới. Courtois đến Atletico dưới dạng cho mượn từ Chelsea hồi năm 2011 và trở thành không thể thiếu nơi khung gỗ.
    M.U sang Italia săn cầu thủ. Theo thông tin đăng tải trên tờ Talksport, hiện Man United đang ra sức theo đuổi bộ đôi cầu thủ tài năng của AS Roma là Miralem Pjanic và Mehdi Benatia.
    SaoTottenham ra yêu sách. Hậu vệ trẻ Andros Townsend của Tottenham vừa công khai ý muốn được ra sân nhiều hơn để tìm cơ hội dự World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Anh.
     Miralem Pjanic.
    Milan sắp mất Balotell. Việc bị loại sớm tại Champions League khiến tình hình tài chính của đại diện Serie A vốn đã khó khăn càng thêm thảm hại. Để cân bằng tài chính nhiều khả năng đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ phải bán ngôi sao sáng nhất của mình là Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
    Villas-Boas ca ngợi Chelsea. Dù không ưa gì Chelsea khi từng bị đội bóng này đá ra đường cách đây một mùa giải nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha Andre Villas-Boas vẫn giành lời khen The Blues. Theo Mourinho đệ nhị đội bóng thành London có nhiều cơ vô địch Premier League mùa này nhất.
    Chiellini nguyện chung tình với Juventus. Hậu vệ Giorgio Chiellini vừa lên tiếng bác bỏ khả năng rời bà đầm già thành Turin trong mùa hè đồng thời ngỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại đây.
    Tim Sherwood được tin tưởng. Theo ESPN, Tottenham không có ý định sa thải HLV Tim Sherwood ít nhất cho đến cuối mùa giải này.
    Xem thêm video tuyển VN hạ Hong Kong 3-1
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-hot-24h-real-tranh-sao-voi-mu-balotelli-bi-ban-a25277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan