+Aa-
    Zalo

    Tin đồn nữ trọng tài bốc lửa cầm còi trận Việt Nam - Malaysia khiến dân mạng đứng ngồi không yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn người bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia là nữ trọng tài bốc lửa đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    nu trong tai boc lua fernanda colombo uliana 03
    Nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana được đồn là sẽ bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.

    Đêm nay (11/6), đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Malaysia trong loạt trận thứ 7 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Nếu giành chiến thắng trước "Bày hổ", thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, qua đó nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

    Bởi khi đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có 17 điểm/7 trận và trận đấu cuối chỉ cần không thua UAE là sẽ chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng G.

    Ngay cả khi trắng tay trước UAE, đội tuyển Việt Nam vẫn có 11 điểm (trừ 6 điểm do 2 trận đấu với đội chót bảng Indonesia không được tính), một điểm số khá an toàn để giành 1 trong những suất cho đội thứ 2 có thành tích tốt nhất.

    Do đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đội hình xuất phát của 2 đội, tất cả thông tin bên lề liên quan đến trận đấu đều nhận được sự chú ý không nhỏ từ người hâm mộ.

    nu trong tai boc lua fernanda colombo uliana 01
    Fernanda Colombo Uliana là một trong những trong tài có lượng người theo dõi lớn nhất thế giới.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn người bắt chính trận đấu này sẽ là nữ trọng tài nóng bỏng Fernanda Colombo Uliana.

    Tin đồn này ngay lập tức khiến các các cổ động viên bóng đá Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của nữ trọng tài này.

    nu trong tai boc lua fernanda colombo uliana 05

    Fernanda Colombo Uliana sinh năm 1991 tại Brazil, là một trong những trọng tài sở hữu lượng fan hâm mộ rất lớn trên thế giới.

    Fernanda tham gia điều hành các trận ở giải vô địch quốc gia Brazil từ năm 2014. Mỹ nhân làng túc cầu thế giới từng "gây sốt" với hình ảnh cầm cờ chạy dọc đường biên trong trận Sao Paulo hạ CRB 3-0 ở Cúp Quốc gia Brazil hồi tháng 5/2014.

    nu trong tai boc lua fernanda colombo uliana 02
    Vóc dang bốc lửa của nữ trọng tài Fernanda.

    Fernanda cũng từng tham dự World Cup 2018 và độ hot của cô không kém gì những ngôi sao đang chạy trên thảm cỏ xanh.

    Sở hữu thân hình săn chắc và bốc lửa, Fenanda còn nổi tiếng với công việc huấn luyện viên tại phòng tập gym và người mẫu ảnh.

    nu trong tai boc lua fernanda colombo uliana 06
    Một tờ báo Brazil từng viết: "Fernanda Colombo Uliana là động lực để các CLB chiến thắng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-don-nu-trong-tai-boc-lua-cam-coi-tran-viet-nam-malaysia-khien-dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-a503603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan