+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 3/8: Zidane bán một Rodriguez, giữ một Rodriguez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Zidane bán một Rodriguez, giữ một Rodriguez, Schweinsteiger có thể trở lại Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 3/8.

    (ĐSPL) - Zidane bán một Rodriguez, giữ một Rodriguez, Schweinsteiger có thể trở lại Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 3/8.

    Zidane quyết định tương lai Rodriguez

    HLV Zidane cho biết ông muốn James Rodriguez ở lại Bernabeu thêm ít nhất một mùa nữa để chiến đấu cho vị trí của mình. Tuyển thủ Colombia này đối mặt với nhiều tin đồn chia tay Real thời gian qua.
    Bayern Munich chào đón Schweinsteiger
    Nhà đương kim vô địch nước Đức sẵn sàng đón Bastian Schweinsteiger trở lại sân Allianz Arena sau khi anh bị Mourinho loại khỏi kế hoạch. Hiện 2 đội bóng thành Milan cũng muốn có cựu tuyển thủ Đức này.
    [mecloud]QDnpFkaFVE[/mecloud]
    Jese Rodriguez sắp chia tay Real
    Theo Goal, tiền đạo trẻ Jese Rodriguez chuẩn bị rời Real Madrid để chuyển tới PSG. Thương vụ chuyển nhượng này có trị giá vào khoản 25 triệu euro.
    Arsenal nhắm Dann
    Ngoài việc tích cực đàm phán về trường hợp trung vệ Mustafi của Valencia, Arsenal cũng đang nhắm tới trung vệ Scott Dann của Crystal Palace. Trung vệ 29 tuổi này chính là "trái tim" hàng phòng ngự đội chủ sân Selhurst Park mùa trước.
    [mecloud]GlDxhKD0CC[/mecloud]
    AC Milan muốn có Cuadrado
    Bất chấp việc Antonio Conte muốn giữ Cuadrado ở lại Chelsea, AC Milan vẫn muốn sở hữu tiền vệ này. Juventus cũng muốn tiếp tục được mượn cầu thủ 28 tuổi này thêm một mùa kèm điều khoản mua đứt nhưng Chelsea không đồng ý.
    [mecloud]Iv63dFaPv6[/mecloud]
    Swansea không bán Williams
    Đội chủ sân Liberty kiên quyết từ chối bán trung vệ đội trưởng Ashley Williams cho Everton. Hiện Williams cũng được cho là mục tiêu của Arsenal.
    Việt Khang
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]oG8hlOISd1[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-38-zidane-ban-mot-rodriguez-giu-mot-rodriguez-a142347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan