+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng tối 17/8: MU chi đậm tranh cướp "hàng hot" Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MU tranh Gabrigol, Juventus chi đậm mua James Rodriguez, ao Real trên đường tới Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/8.

    (ĐSPL) - MU tranh Gabrigol, Juventus chi đậm mua James Rodriguez, ao Real trên đường tới Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/8.

    MU tranh Gabrigol
    Báo chí Anh đồng loạt cho biết, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU mua bằng được sao trẻ Brazil Gabriel Barbosa. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả 30 triệu euro để có được mục tiêu của Juventus, Atletico Madrid, Inter Milan, Leicester City này.
    Cuadrado có thể trở lại Juventus
    Theo Sky Sport, Chelsea có thể để Cuadrado trở lại Juve theo bản hợp đồng cho mượn. Hai CLB đã gặp nhau để bàn về thương vụ này trong ngày hôm nay. Trước đó HLV Conte cho biết sẽ giữ Cuadrado ở lại Stamford Bridge.
    [mecloud]MqNVpsj6vJ[/mecloud]
    Sao Real trên đường tới Liverpool
    Truyền thông Tây Ban Nha cho biết hậu vệ Fabio Coentrao chuẩn bị gia nhập Liverpool. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội thi đấu ở Bernabeu.
    Barcelona ngắm tiền đạo Premier League
    Daily Mirror, Barca đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Salomon Rondon của West Brom. Hiện nhà ĐKVĐ La Liga vẫn đang tìm kiếm 1 chân sút dự bị cho bộ ba M-S-N.
    [mecloud]F7cKQnzFVx[/mecloud]
    Juventus chi đậm mua James Rodriguez
    Theo Fútbol Mercado, Juventus sẵn sàng chi tới 85 triệu euro để sở hữu tiền vệ James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia hiện đối mặt với tương lai bất định ở sân Bernabeu.
    Tương lai Fabregas được định đoạt
    Đích thân HLV Conte lên tiếng khẳng định, Fabregas vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa bóng tới. Sau khi bị loại khỏi danh sách đăng ký ở trận mở màn Premeir League mùa 2016/17 gặp West Ham, tương lai của tiền vệ này được đồn đoán rất nhiều.
    [mecloud]TEEB1Ljh83[/mecloud]
    Man City có tân binh thứ 9
    Đội chủ sân Etihad vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ 22 tuổi Pablo Mari từ CLB Gimnastic. Tuy nhiên cầu thủ này sẽ được Man City đem cho Girona mượn.
    AC Milan kiểm tra y tế Jose Sosa
    Tiền vệ của Besiktas, Jose Sasa, đã bị bắt gặp kiểm tra y tế với AC Milan. Thương vụ này có thể được đội bóng Italia công bố trong ít giờ tới.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]W33AvQu01T[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-toi-178-mu-chi-dam-tranh-cuop-hang-hot-brazil-a144148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan