+Aa-
    Zalo

    Tin chuyển nhượng chiều 9/8: Liverpool muốn có thần đồng của Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liverpool muốn có thần đồng của Real, Arsenal nhắm "người cũ" của MU, Chelsea bị từ chối phũ phàng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 9/8.

    (ĐSPL) - Liverpool muốn có thần đồng của Real, Arsenal nhắm "người cũ" của MU, Chelsea bị từ chối phũ phàng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 9/8.

    Liverpool muốn có Odegaard
    Theo Marca cho biết, Liverpool đã liên lạc với Real về việc muốn có thần đồng Martin Odegaard. Liverpool từng theo đuổi tài năng trẻ người Na Uy nhưng thất bại trước đội bóng Hoàng gia.


    Arsenal nhắm "người cũ" của MU
    Arsenal được cho là đang để ý tới trung vệ Jonny Evans của West Brom. Trung vệ này không có chỗ đứng ở MU nhưng thể hiện rất tốt ở West Brom.
    Chelsea bị Napoli từ chối vụ Koulibaly
    Lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Chelsea gửi tới Napoli để hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly đã bị Napoli từ chối phũ phàng.
    Jese từ chối đến Premier League
    Tiền đạo Jese Rodriguez tiết lộ anh đã từ chối một vài lời đề nghị của các đội bóng Premier League. Theo truyền thông Anh, Arsenal và Liverpool là hai đội bóng trong số này.
    Coman tha thiết ở lại Bayern
    Tiền vệ Kingsley Coman tuyên bố anh muốn ở lại khoác áo Bayern sau khi hợp đồng cho mượn từ Juventus đáo hạn. Chủ tịch của Bayern Munich cũng vừa xác nhận sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để giữ lại tiền vệ này.
    De Boer xác nhận sẽ dẫn dắt Inter
    HLV Frank De Boer đã gửi một thông điệp lên mạng xã hội Twitter xác nhận việc sẽ dẫn dắt Inter Milan. Dự kiến, HLV người Hà Lan sẽ ra mắt CLB mới ngay trong hôm nay.
    West Ham phá kỉ lục chuyển nhượng vì Ayew
    West Ham đã chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ khi bỏ ra 20,5 triệu bảng để sở hữu chữ kí của tiền vệ Andre Ayew từ Swansea.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-chuyen-nhuong-chieu-98-liverpool-muon-co-than-dong-cua-real-a143088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan