+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá tối 14/4: M.U lột xác thần kỳ dưới thời Van Gaal như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal vung 30 triệu bảng mua sao, De Jong đồng ý tới M.U, Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League là những tin đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Arsenal vung 30 triệu bảng mua sao, De Jong đồng ý tới M.U, Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League là những tin đáng chú ý.

    Arsenal sẵn sàng vung 30 triệu bảng mua sao Southampton

    Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Schneiderlin. Schneiderlin năm nay 25 tuổi, và hiện vẫn đang là một trong những thủ lĩnh không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của Southampton trong suốt mùa giải năm nay.
    Tuy nhiên với tham vọng được thi đấu cho các đội bóng lớn, cũng như được tham dự Champions League, Schneiderlin đã thẳng thừng tuyến bố sẽ ra đi vào cuối mùa dù trước đó không được Southampton đồng ý.

    M.U lột xác thần kỳ dưới thời Van Gaal

    Tỷ lệ chiến thắng của M.U trong những trận đấu với nhóm 6 đội dẫn đầu đã thay đổi hoàn toàn so với mùa giải trước. Theo đó, trong 8 trận đấu với những Chelsea, Man City, Arsenal hay Liverpool, M.U thắng tới 5 trận, chỉ chịu thua có 2 trận. Tỷ lệ chiến thắng của Quỷ đỏ là 62,6 \%, cao nhất trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Trong khi đó, ở mùa giải năm ngoái, HLV David Moyes chỉ có được 1 chiến thắng/ 12 trận đối đầu với nhóm 6 đội dẫn đầu, đạt tỷ lệ 8,33 \%.
    Chưa hết, hiện tại M.U đang có 65 điểm/32 vòng, nhiều hơn số điểm mà đội bóng này gặt hái được dưới thời David Moyes trong cả mùa trước. Nếu cứ thi đấu với phong độ như vậy, khả năng Quỷ đỏ sẽ cán đích với ít nhất 80 điểm là hoàn toàn khả thi.

    Van Gaal đã đưa M.U hồi sinh.

    Luke Shaw ‘sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea’

    Luke Shaw thừa nhận dù đã khoác áo Manchester United nhưng anh vẫn còn quan tâm và dành rất nhiều tình cảm cho Chelsea - một trong những đối thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Tôi vẫn theo dõi Chelsea mỗi tuần” - Shaw trả lời phỏng vấn trên tạp chí Match Of The Day (Anh). “Trận gặp Chelsea vào thứ Bảy là một trong những điều khiến tôi rất háo hức. Tôi vẫn chưa ghi bàn cho United. Nếu bàn đầu tiên chính là vào lưới Chelsea thì tôi không biết mình nên làm gì nữa”.
    “Có lẽ tôi sẽ không ăn mừng bàn thắng” - cầu thủ được đào tạo bởi lò trẻ của Southampton khẳng định.

    Wenger cũng ngạc nhiên về phong độ 'khủng' của Arsenal

    HLV Arsene Wenger đang thể hiện sự bất ngờ về phong độ của chính đội bóng ông dẫn dắt. “Tôi vẫn hi vọng rằng tôi có thể khai thác tối đa khả năng của đội bóng, nhưng ai mà đoán được một chuỗi phong độ như thế này cơ chứ” - Wenger vui vẻ trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB. “Tại Premier League thì mọi thứ đều rất khó đoán”.

    Real Madrid vẫn là ứng viên số 1 vô địch Champions League

    Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES), đương kim vô địch Real Madrid vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải này.
    Nghiên cứu của CIES dựa trên 3 yếu tố: kinh nghiệm, sự ổn định của đội hình và chính sách chuyển nhượng rồi so sánh những yếu tố này với 5 nhà vô địch Champions League gần đây nhất là Inter Milan (2010), Barcelona (2011), Chelsea (2012), Bayern Munich (2013), Real Madrid (2014).

    De Jong đã chấp nhận đầu quân cho M.U

    De Jong hiện cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng khác từ Premier League tại Anh, đến tận MLS của Mỹ. Theo những thông tin mới đây từ trang La Gazzetta dello Sport, Nigel de Jong chỉ đồng ý đến Manchester United nếu rời AC Milan.
    Tại M.U, De Jong sẽ được dịp gặp lại người thầy mà anh vô cùng coi trọng tại tuyển Hà Lan trước đây, đó là HLV Van Gaal. Cũng theo một số nguồn tin khác từ Metro, thì hiện tại De Jong cũng rất hài lòng với những đề nghị mà M.U đưa ra, trong đó bao gồm mức lương 80.000 bảng/tuần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-toi-144-mu-lot-xac-than-ky-duoi-thoi-van-gaal-nhu-the-nao-a90993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan