+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 12/4: Barcelona sảy chân, Ronaldo phá dớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barcelona bất ngờ sảy chân, Ibrahimovic mang Cúp về cho PSG, Van Gaal sẽ nổ hàng loạt bom tấn là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Barcelona bất ngờ sảy chân, Ronaldo phá dớp, brahimovic mang Cúp về cho PSG, M.U sẽ nổ hàng loạt bom tấn là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Wenger từ chối nói về ngôi vô địch

    Ở vòng 32 Premier League, Aaron Ramsey đã ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Burnley ngay trên sân khách, qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại, Pháo thủ chỉ còn kém Chelsea 4 điểm nhưng nhiều hơn 2 trận. Chính vì thế, HLV Wenger cho biết ông không nghĩ đến chức vô địch. Wenger nói: “Chelsea vẫn còn 2 trận trong tay nên công việc của chúng tôi là tiếp tục tiến về phía trước. Điều quan trọng nhất là duy trì được sự ổn định. Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn.

    Barca chỉ còn hơn Real 2 điểm


    Dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 30 phút thi đấu nhưng Barca không bảo vệ được lợi thế và để Sevilla gỡ hòa 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 31 Liga. Họ vẫn dẫn đầu nhưng giờ chỉ còn hơn Real Madrid đứng thứ 2 đúng 2 điểm. Một trận đấu không hay của nhiều cầu thủ Barca. Suarez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Hàng thủ từ thủ thành Bravo tới cặp trung vệ Mathieu, Pique đều chơi không tốt. Một trong 3 trận “chung kết” Barca phải thắng thì họ đã không thắng. Cuộc đua vô địch lại mở ra cho Real Madrid.

    Ronaldo chấm dứt 11 tháng vô duyên trên chấm sút phạt

    Trong một ngày không được thi đấu cạnh các đồng đội ăn ý như Gareth Bale, Benzema, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo vẫn biết cách tạo dấn ấn với pha sút phạt hàng rào khá đẹp mắt mở tý số trong trận đấu với Eibar. Đáng chú ý hơn khi đây là lần đầu tiên sau 11 tháng (347 ngày) Ronaldo mới lại ghi bàn trên chấm sút phạt hàng rào. Trước đó, lần gần nhất siêu sao người Bồ Đào Nha làm được điều này là ở trận bán kết Champions League 2013/14 với Bayern Munich.

    Ronaldo ghi bàn từ đá phạt sau 347 ngày.

    Juventus, Tottenham hỏi mua cánh chim lạ của tuyển Italia


    Theo xác nhận từ Sassuolo, Juventus và Tottenham đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Simone Zaza. "Vâng, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu euro (khoảng 13 triệu bảng) dành cho Zaza, đó là một con số khá hấp vẫn và cao hơn những gì mà Juventus sẵn sàng trả để có cậu ấy (khoảng 15 triệu euro). Hiện Zaza vẫn chưa có bất cứ quyết định nào, và chúng tôi cũng không nhất thiết cần phải bán cậu ấy vào thời điểm này".

    Ibrahimovic một tay mang Cúp về cho PSG


    PSG đã không gặp quá nhiều khó khăn để nâng cao chiếc Cúp Liên đoàn nhờ cú đúp của "siêu nhân" Zlatan Ibrahimovic trong hiệp 1. Cách đây chưa quá 3 ngày, Ibra vừa lập hattrick giúp PSG đánh bại Saint–Etienne, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết Quốc gia Pháp và ngày hôm nay, Ibra lại khiến mọi người phải nhắc đến tên anh khi ghi hai bàn thắng giúp PSG thắng dễ Bastia. Giành chiến thắng 4-0 một cách thuyết phục, PSG đã có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải và là chiếc Cúp Liên đoàn thứ 5 trong lịch sử CLB. Ngoài ra, PSG cũng tạo được bước chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu với Barcelona ở Champions League vào giữa tuần sau.

    Van Gaal sẽ nổ hàng loạt “bom tấn”

    Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ làm tất cả cho chức vô địch Premier League mùa giải tới. Ông cho biết: “Tôi rất muốn những HLV gắn kết với CLB và tin tưởng nhau mỗi ngày. Điều đó, tôi gọi là sự phát triển, nó sẽ thúc đẩy đội bóng tiến bộ theo từng mùa giải.
    Vì vậy, tôi luôn muốn đội bóng của tôi cải thiện trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ thực hiện bước đi lớn vào mùa Hè. Điều đó có thể giúp trở thành người dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

    Mourinho ca ngợi trò cưng

    HLV Jose Mourinho cho rằng cuộc đua "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải" chẳng có gì phải bàn cãi bởi Eden Hazard chính là người xuất sắc nhất. “Với những gì mà cậu ta (Hazard) đã thể hiện, nói một cách thành thực là không nên có cuộc tranh luận nào ở đây (cho giải PFA). Nếu ai đó đưa ra những ứng cử viên khác, chỉ bởi vì họ cố ý che lấp thực tại như thể ném cát vào mắt người khác. Cho tới thời điểm này, Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa”, "Người đặc biệt" khẳng định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-124-barcelona-say-chan-ronaldo-pha-dop-a90667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan