+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá 10/4: Mong đội nhà vào bảng tử thần, Real quyết kháng án cho CR7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mong đội nhà rơi vào bảng tử thần, Mourinho muốn bỏ danh hiệu Quả bóng vàng, lọ diện 2 ứng viên thay Pellegrini là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Mong đội nhà rơi vào bảng tử thần, Mourinho muốn bỏ danh hiệu Quả bóng vàng, lọ diện 2 ứng viên thay Pellegrini là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    Mourinho muốn bỏ danh hiệu Qủa bóng vàng

    Đầu năm nay, HLV Arsene Wenger của Arsenal từng khẳng định ông không thích danh hiệu QBV FIFA, bởi bóng đá nên đặt tinh thần tập thể lên trên hết. Quan điểm của “Giáo sư” mới đây đã nhận được sự đồng tình từ người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea.
    Phát biểu trên tờ Telegraph, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi nghĩ Wenger đã nói đôi điều khá thú vị. Ông ấy phản đối danh hiệu QBV, và tôi cho rằng đây là cách suy nghĩ hoàn toàn đúng. Lý do là bởi trong bóng đá hiện đại, bây giờ khái niệm một đội bóng phụ thuộc nhiều vào một cá nhân không còn rõ nét như trước”.
    “Hiện nay chúng ta luôn quá chú trọng vào các con số thống kê liên quan đến từng cá nhân. Bạn nghĩ mình làm tốt hơn tôi nếu chạy được 11 km trong một trận đấu, trong khi tôi chỉ di chuyển hết quãng đường 9 km ư? Chưa chắc đâu! Bởi đôi khi 9 km của tôi lại quan trọng hơn 11k m của bạn đấy”.

    Real Madrid sẽ kháng án thẻ vàng của Ronaldo

    Dù lúc đầu Carlo Ancelotti cho biết Real sẽ không kháng án chiếc thẻ vàng của Ronaldo trong trận thắng Rayo Vallecano nhưng theo tin mới nhất Real quyết định “lật kèo” và sẽ kháng án lên Ủy ban kỷ luật của Liga nhắm tránh cho Ronaldo bị treo giò trong trận gặp Eibar ở Liga cuối tuần này.
    Nếu Real không kháng án thì Ronaldo sẽ bị treo giò trong trận gặp Eibar vì anh đã nhận đủ “hạn ngạch” 5 thẻ vàng. Cả James Rodriguez và Kroos cũng đồng thời bị treo giò như Ronaldo vì cả hai cũng đều đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

    Ronaldo nhận thẻ vàng oan.

    Lộ diện hai ứng viên thay thế Pellegrini

    Báo chí Anh đưa tin, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị Man City sa thải nếu không tạo ra cuộc lật đổ vĩ đại trong phần còn lại của mùa giải. Lúc này, cựu HLV ĐTQG Argentina – Alex Sabella và Mauricio Pochettino của Tottenham đang là hai ứng viên lớn nhất trong việc thay thế Pellegrini.
    Ramos cam kết tương lai với Real
    Đại diện đồng thời là anh trai của Sergio Ramos, Rene Ramos vừa lên tiếng khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid thời gian tới. "Sergio hạnh phúc tại Real Madrid, phải nói là rất rất hạnh phúc. Và cậu ấy sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo của Real Madrid".
    Ramos gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2005 và hiện nay đã giành được vô số danh hiệu cùng CLB này. Sergio Ramos luôn là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành Iker Casillas của Real Madrid. Trong khi đó, Pepe và Raphael Varane thường xuyên được xếp đá cạnh cùng anh.

    Mong đội nhà vào bảng tử thần

    Bhutan nằm trên sườn “nóc nhà thế giới” Himalaya luôn đội sổ trong bảng xếp hạng của FIFA, tức 209 trong số 209 LĐBĐ thành viên của FIFA. Lạ ở chỗ cả đất nước này từ người hâm mộ, lãnh đạo quốc gia, hoàng tộc đến các tuyển thủ đều muốn nằm cùng bảng với Nhật, Úc, Hàn Quốc… ở vòng loại World Cup 2018.
    Nguyên do cả đất nước Bhutan rất mê các danh thủ Kagawa, Honda, Endo… của Nhật và mê các tuyển thủ Hàn Quốc đang đá thuê tại châu Âu cùng với các tuyển thủ Úc. Họ chia sẻ rằng mới chỉ nhìn thấy thần tượng của mình qua tivi thôi nên ao ước đội nhà được gặp các đội trên để thấy những thần tượng bằng xương bằng thịt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-104-mong-doi-nha-vao-bang-tu-than-real-quyet-khang-an-cho-cr7-a90442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan