+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể sao nữ Hàn tai nạn nhảy dù sau 3 ngày tìm kiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do gặp sự cố khi thực hành nhảy dù, nữ diễn viên Hàn Quốc Jung In Ah đã qua đời ở tuổi 35. Được biết, thi thể của cô mới được cảnh sát tìm thấy sau 3 ngày.

    (ĐSPL) – Do gặp sự cố khi thực hành nhảy dù, nữ diễn viên Hàn Quốc Jung In Ah đã qua đời ở tuổi 35. Được biết, thi thể của cô mới được cảnh sát tìm thấy sau 3 ngày tìm kiếm.

    Sau ba ngày tìm kiếm, cuối cùng thi thể của nữ diễn viên Hàn Quốc Jung In Ah đã được cảnh sát tìm thấy vào ngày 16/6. Theo tin tức, nữ diễn viên, người mẫu Jung In Ah qua đời do gặp sự cố khi thực hành nhảy dù.

    Thông tin này khiến cho làng giải trí Hàn Quốc nói chung và bạn bè, người thân của cô không khỏi đau xót.

    Nữ người mẫu, diễn viên  Jung In Ah.

    Được biết, cô học nhảy dù để chuẩn bị cho một bộ phim sắp tới của mình. Nữ người mẫu này đã học bộ môn thể thao mạo hiểm này được 1 năm và cô đang trong thời kỳ tập huấn bài luyện nhảy dù.

    Tuy nhiên, vào ngày 13/6 vừa qua, thời tiết đột ngột chuyển xấu trong khi Ah In đang thực hành nhảy dù bởi vậy mà xảy ra sự cố đáng tiếc này. Mặc dù, đã kịp thời mở dù nhưng cô không thể tiếp đất chính xác.

    3 ngày sau khi mất tích thì thể cô mới được tìm thấy, theo cảnh sát xác nhận, thi thể của Jung In Ah được tìm thấy hôm 16/6, tức là sau 3 ngày cô được báo là mất tích.

    Những hình ảnh được Jung In Ah chia sẻ trước đó.

    Trước khi qua đời, Jung In Ah cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh luyện tập nhảy dù của mình trên trang cá nhân. Được biết, tang lễ của Jung In Ah sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tới.

    Jung In Ah khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang nghề diễn nhờ tham gia vào một số sitcom. Ngoài làm người mẫu, diễn viên, cô còn là một giáo viên yoga, thể dục thẩm mỹ...

    Xem thêm video:

    [mecloud]tbfKMFl2ZW[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-sao-nu-han-tai-nan-nhay-du-sau-3-ngay-tim-kiem-a98784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.