+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi vào rừng tìm mật ong ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể ông Giản Viết N. (50 tuổi, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, Nghệ An) nghi mất tích khi đi đốt ong.

    Theo báo Sức khoẻ & Đời sống, chiều 30/7, lãnh đạo UBND xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ông Giản Viết N. (50 tuổi, trú xóm Liên Trường, xã Thanh Liên), người đã mất tích vào 3 ngày trước khi vào rừng tìm mật ong.

    "Thi thể ông N. được tìm thấy trong rừng Eo Bù (khu rừng Tràm, thuộc địa phận xóm 6, xã Thanh Hương) cách UBND xã Thanh Hương khoảng 4km. Thời điểm tìm thấy, thi thể đã phân hủy mạnh. Hiện, các lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân sự việc", lãnh đạo xã Thanh Hương thông tin thêm.

    Thi thể ông Nhật được tìm thấy sát mép đường vận chuyển nguyên liệu. Ảnh: Dân Trí

    Thi thể ông Nhật được tìm thấy sát mép đường vận chuyển nguyên liệu. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí thông tin, theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng trong quá trình ông N. săn ong đã bị ong đốt. Bị thương nặng, người đàn ông này đã cố bò ra khu vực đường nguyên liệu để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng đã không qua khỏi.

    Người thân ông Nhật không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Thi thể người đàn ông xấu số đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự.

    Trước đó, chiều 27/7, ông Giản Viết N. rời nhà bằng xe máy vào rừng đi đốt tổ ong lấy mật ở địa bàn xã Thanh Hương (Thanh Chương). Tuy nhiên, sau đó ông N. không trở về, người thân liên lạc qua điện thoại di động của ông này nhưng không ai trả lời.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân ông N. đã trình báo lên chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

    Chính quyền xã Thanh Liên huy động hàng chục người gồm công an, quân sự, dân quân tự vệ, cùng người nhà và nhân dân tổ chức tìm kiếm ông N. từ chiều 29/7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-thay-thi-the-nguoi-an-ong-mat-tich-khi-vao-rung-tim-mat-ong-o-nghe-an-a450824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan