+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể cô lái đò nghi bị giết trên sông Tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Tiền Giang cho biết đã tìm thấy thi thể của cô gái lái đò mất tích ngày 28/4 trên sông Tiền thuộc địa bàn TP Mỹ Tho. Bước đầu cảnh sát nhận định nạn nhân bị cướp,

    Công an Tiền Giang cho biết đã tìm thấy thi thể của cô gái lái đò mất tích ngày 28/4 trên sông Tiền thuộc địa bàn TP Mỹ Tho. Bước đầu cảnh sát nhận định nạn nhân bị cướp, giết.

    Liên quan đến vụ việc nữ lái đò mất tích bí ẩn, ngày 30/4, VOV đưa tin, thi thể chị Phạm Thị Lê Khanh, trú xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã được người thân và ngành chức năng tìm thấy khi trôi dạt trên sông Tiền, ngay đầu cồn Tân Long, TP Mỹ Tho.

    Cơ quan chức năng đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ này.

    "Bước đầu cơ quan cảnh sát điều tra nhận định nạn nhân nghi bị cướp, giết. Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra truy bắt hung thủ. Một số tài sản gồm tiền, vàng bị mất trị giá khoảng 60 triệu đồng", một cán bộ điều tra cho biết.

    Chiếc đò của nạn nhân Khanh. Ảnh: VOV 

    Trước đó, tối 28/4, người làm công trên bè cá của ông Nguyễn Mộng Nguyên (46 tuổi), ngụ phường Tân Long, TP Mỹ Tho phát hiện chiếc đò du lịch trôi dạt trên sông Tiền nên kéo vào và neo ở bè cá.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong buồng lái chiếc đò có nhiều vật dụng bị xáo trộn, nhiều máu dính trên một chiếc áo và vương vãi khắp nơi cùng một con dao Thái Lan cán vàng.

    Qua bước đầu công an xác định chủ chiếc đò này là chị Phạm Thị Lệ Khanh, người thân của chị Khanh cho biết, người phụ nữ này đã ly dị chồng không nhà cửa, sống và hành nghề đưa đò cho khách du lịch.

    Tối 28/4, chị Khanh đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tích. Người nhà chị này còn cho biết, người phụ nữ thường mang nhiều nữ trang có giá trị.

    Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ. 

    Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-co-lai-do-nghi-bi-giet-tren-song-tien-a228061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan