+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 2 cha con buộc chặt vào nhau dưới đáy sông Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, đội thợ lặn đã vớt được thi thể của 2 cha con ôm nhau nhảy cầu Phú Xuân. Thời điểm tìm thấy, thi thể bé gái vẫn được nịt chặt bằng dây đai...

    Sau hơn 4 giờ tìm kiếm, đội thợ lặn đã vớt được thi thể của 2 cha con ôm nhau nhảy cầu Phú Xuân. Thời điểm tìm thấy, thi thể bé gái vẫn được nịt chặt bằng dây đai trước ngực người cha.

    Vào khoảng 14h30 ngày 17/5, đội thợ lặn đã vớt được thi thể của 2 cha con ôm nhau nhảy cầu Phú Xuân (TP Huế, Thừa Thiên- Huế) vào sáng cùng ngày.

    Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Trần Hữu Tuất (37 tuổi) và con gái ruột (2 tuổi, cùng ngụ tại xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế). Thi thể 2 cha con được tìm thấy dưới chân cầu Phú Xuân ở độ sâu 10m. Thời điểm được tìm thấy, thi thể bé gái vẫn được nịt chặt bằng dây đai trước ngực người cha.

    Lực lượng chức năng đưa nạn nhân vào bờ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng đã bàn giao giao người thân đưa về quê lo hậu sự.

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 17/5, một nhóm công nhân làm gần cầu Phú Xuân hoảng hốt khi thấy 1 người đàn ông để lại xe máy trên cầu và ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Kiểm tra cốp xe máy của nạn nhân, phát hiện một lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân. 

    Cơ quan chức năng cho biết, lý do anh Tuất ôm con nhảy cầu tự tử có thể do buồn bực chuyện gia đình. Anh Tuất đang trong giai đoạn ly thân với vợ. Trong khi đó, những người thân của anh Tuất cho biết, anh và con không bị bệnh gì hiểm nghèo, bản thân anh Tuất rất thương con nhưng không hiểu tại sao lại tìm đến cái chết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-2-cha-con-buoc-chat-vao-nhau-duoi-day-song-huong-a229881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan