+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy mảnh vỡ thứ hai nghi của MH370 trên đảo Reunion

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - BBC đưa tin ngày 2/8, một mảnh vỡ thứ hai nghi là mảnh vỡ từ máy bay đã trôi dạt vào bờ biển trên đảo Reunion tại Ấn Độ Dương.

    (ĐSPL) - BBC đưa tin ngày 2/8, một mảnh vỡ thứ hai nghi là mảnh vỡ từ máy bay đã trôi dạt vào bờ biển trên đảo Reunion tại Ấn Độ Dương.

    Các chuyên gia đi dò quanh bãi biển ở Saint-Andre, đảo Reunion, với hy vọng tìm thêm được các mảnh vỡ máy bay khác. (Ảnh: NBC) 

    Vật thể này được cho là cánh cửa của một chiếc máy bay, đã được bàn giao cho các nhà chức trách sau khi được phát hiện ở phía Nam thành phố Denis.

    Trên mảnh vỡ này có dòng chữ nước ngoài và có thể có một vài hình vẽ minh họa.

    Trước đó, một mảnh vỡ dài 2m cũng đã được tìm thấy trên đảo REunion hồi đầu tuần này, và đang được kiểm tra tại Pháp để xem đó có phải là một bộ phận của chiếc máy bay MH370 mất tích hồi tháng 3/2014 hay không.

    Mảnh vỡ thứ nhất được phát hiện hồi đầu tuần đã được chuyển sang Pháp để kiểm tra

    Ngay sau khi mảnh vỡ dài 2m được phát hiện, nhiều vật thể mới cũng được tìm thấy trên bãi biển Reunion như một chai nước nhãn hiệu Trung Quốc, chai chứa xà phòng nhãn hiệu Indonesia.

    Chai chứa xà phòng nhãn hiệu Indonesia

    Chai nước mang nhãn hiệu Trung Quốc cũng được tìm thấy tại khu vực này.

    Hôm thứ 6 (31/7), Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Malaysia Abdul Aziz Kaprawi cho biết "gần như chắc chắn" rằng mảnh vỡ này từ chiếc Boeing 777. Tuy nhiên, sẽ phải mất vài ngày để kiểm tra và chắc chắn nó có phải thuộc MH370 hay không.

    MH370 mất tích vào 8/3/2014 trên đường từ Kual Lumpur đến Bắc Kinh, khi đang chở 239 hành khách, đa số là công dân Trung Quốc. Các nhà nghiên cứu cho rằng chiếc máy bay này đã rơi xuống biển Ấn Độ Dương sau khi mất tín hiệu Radar tại bờ biển Thái Lan.

    NGÂN LINH

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]GVV5EGX1co[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-manh-vo-thu-hai-nghi-cua-mh370-tren-dao-reunion-a104474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.