+Aa-
    Zalo

    TÌM LẠI VỊ CỨU TINH SAU 8 NĂM VẬT LỘN CHỮA BỆNH

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác Đặng Trần Cường (sĩ quan quân đội về hưu, 60 tuổi ở thành phố HCM) kể rằng tham gia nhiều trận đánh ác liệt, từng vào sinh ra tử nhiều lần nhưng với bác cam go nhất l

    Bác Đặng Trần Cường (sĩ quan quân đội về hưu, 60 tuổi ở thành phố HCM) kể rằng tham gia nhiều trận đánh ác liệt, từng vào sinh ra tử nhiều lần nhưng với bác cam go nhất là trận chiến với bệnh tật. Nhờ có cơ duyên đặc biệt với cây Nần nghệ và TSLY Nguyễn Hoàng mà cách đây 25 năm bác mới khỏi hẳn căn bệnh thấp khớp dai dẳng. Gần 1 năm trước, cũng chính cây thuốc đó đã giúp bác thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên cao huyết áp sau khoảng 8 năm vật lộn chữa bệnh. Với bác Nần nghệ đã trở thành vị cứu tinh chứ không đơn giản chỉ là một cây thuốc quý.
    Khỏi hẳn thấp khớp nhờ Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng
    Bác Cường cho biết “Dịp kỉ niệm 15 năm ngày thống nhất đất nước tôi ra Hà Nôi công tác, khí hậu lạnh ẩm ngoài Bắc khiến bệnh thấp khớp của tôi thêm trầm trọng. Biết tôi bệnh, đồng đội cũ làm việc trong trường đại học Dược Hà Nội đã đưa tôi tới gặp TSLY Nguyễn Hoàng để bắt mạch, sau đó thầy Hoàng có tặng tôi mấy thang thuốc từ củ Nần. Sử dụng hết thuốc của thầy chân tôi không còn bị đau nhức, tê bì cho tới tận bây giờ.
    Trở lại Sài Gòn, khoảng cuối năm 2005 tôi được chuẩn đoán mắc bệnh cao huyết áp, nằm viện điều trị hoài mà không đỡ, tôi đi tới đi lui khám chữa bệnh theo nhiều kiểu. Một hồi tôi nhớ trước thầy Hoàng có nói “cây củ nần ngoài việc chữa bệnh sưng đau khớp hiệu quả, còn được người dân tộc Dao dùng để chữa bệnh “bụng to” cho nhiều cán bộ, cây thuốc cũng tốt cho người bệnh huyết áp, tim mạch”; một lần nữa tôi hi vọng cây thuốc này có thể giúp tôi giành phần thắng trong cuộc chiến với bệnh tật.
    Cơ duyên đặc biệt với cây thuốc quý nần nghệ
    Việc tìm lại cây thuốc quý sau 25 năm là rất khó khăn bởi củ Nần không chỉ là cây thuốc quý mà còn rất hiếm, ở Việt Nam nó chỉ mọc ở độ cao 1500m so với mực nước biển và chỉ có ở khu vực Mộc Châu, Sơn La, sau này được TSLY Nguyễn Hoàng đặt tên khác là Nần nghệ. Khi đó đồng đội trong trường Dược của tôi đã mất, tôi chỉ nhớ mang máng câu chuyện tìm ra cây thuốc của thầy Hoàng và tên gọi của nó là củ Nần.
    Tình cờ đầu năm 2014, trong lần xem báo Bóng Đá tôi đọc được câu chuyện tìm ra cây Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng. Liên lạc theo số điện thoại trên báo, tôi xác nhận đây chính là thầy Hoàng và thảo dược quý đã chữa khỏi bệnh thấp khớp từng khiến tôi không thể nhấc chân lên được. Mừng hơn, qua bài báo tôi được biết suốt 40 năm qua TSLY Nguyễn Hoàng cùng nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Hamomax có thành phần chính là cao rễ Nần nghệ.
    Cảm phục trước những người hùng thầm lặng
    Gần 1 năm sử dụng Hamomax không những đẩy lùi được bệnh huyết áp, vòng bụng quá khổ của tôi cũng nhỏ đi trông thấy, người hồng hào khỏe mạnh hơn. Qua đây tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia, các y bác sĩ - những người đã thầm lặng gìn giữ và phát triển nguồn dược liệu quý của nước nhà, ngày đêm dốc toàn bộ trí tuệ và tâm huyết để tạo ra những sản phẩm hữu ích, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Mặt trận mà các chuyên gia, y bác sĩ đang đối mặt hết sức khó khăn, gian khổ, và họ mới chính là những người hùng thực sự.
    Sản phẩm Hamomax
    Hamomax – sản phẩm tốt cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, bệnh tim mạch.
    Được chuyển giao độc quyền từ công trình nghiên cứu 40 năm Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên (cao rễ nần nghệ, cao lá đỏ ngọn, cao giảo cổ lam, cao nụ hoa hòe) Hamomax rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm phát huy tối ưu 4 công dụng: Hạ mỡ (hạ mỡ máu, mỡ gan) – Bền mạch (giúp tăng tính thấm và làm bền thành mạch máu) – Bình áp (Bình ổn huyết áp) – An tâm (điều hòa nhịp tim).
    Quy trình sản xuất Hamomax đạt chuẩn quốc tế bởi nhà sản xuất uy tín hàng đầu về dược liệu – nhà sản xuất Dược Khoa, trường Đại học Dược Hà Nội, quá trình sản xuất có sự giám sát trực tiếp của TSLY Nguyễn Hoàng. Hamomax được các chuyên gia đánh giá cao, được đông đảo người tiêu dùng tin cậy, trong đó có các nghệ sĩ lớn như NSND Quang Thọ, NS Quyền Văn Minh,…, được người tiêu dùng bình chọn là “sản phẩm được yêu thích nhất năm 2014”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-lai-vi-cuu-tinh-sau-8-nam-vat-lon-chua-benh-a93045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.