+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm những người hùng cứu tài xế thoát khỏi xe bốc cháy trên cầu Phú Mỹ

    (ĐS&PL) - Công an phát thông báo tìm những người hùng giải cứu tài xế trong vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Phú Mỹ để kịp thời khen thưởng.

    Dân Trí đưa tin, ngày 9/8, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, và Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM phát thông báo tìm những người đã giải cứu nam tài xế trong vụ tai nạn ở dốc cầu Phú Mỹ.

    Theo cảnh sát, sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người đi đường đã không quản nguy hiểm khi chiếc xe sắp bốc cháy, dũng cảm lao đến giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong chiếc ô tô bẹp dúm. Sau khi hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài, những người hùng này âm thầm rời khỏi hiện trường.

    Người hùng nỗ lực kéo tài xế ra khỏi chiếc xe sắp bốc cháy. Ảnh: Dân Trí

    Người hùng nỗ lực kéo tài xế ra khỏi chiếc xe sắp bốc cháy. Ảnh: Dân Trí

    Nhằm ghi nhận thông tin cũng như kịp thời khen thưởng cho hành động dũng cảm cứu người, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi và Đội CSGT Cát Lái phát thông báo tìm những người tham gia cứu nạn. Những người này khi nắm thông tin, hãy liên hệ trụ sở của 2 đơn vị trên để cung cấp thông tin.

    Trước đó, vào tối 8/8, một đoạn clip dài gần 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Đoạn clip này ghi lại hình ảnh một nhóm "người hùng" bất chấp nguy hiểm, lao vào cứu tài xế trong ô tô bị vò nát ở dốc cầu Phú Mỹ.

    Theo đó, trong vụ tai nạn liên hoàn 8 xe ở chân cầu Phú Mỹ, chiếc ô tô màu đen hiệu Volvo XC90 bị biến dạng và kẹt cứng trước đầu xe tải.

    Khi nhìn chiếc xe này, nhiều người thảng thốt nhận định không còn sự sống bên trong. Tuy nhiên, một thanh niên mặc áo công nhân đã đến kiểm tra và phát hiện tài xế vẫn còn sống. Thanh niên này vội hô hoán mọi người cùng tìm cách giải cứu.

    Nhiều người đã xúm lại, hợp sức đẩy chiếc ô tô màu trắng xám phía trước ô tô màu đen ra, nhưng không thể.

    Thời gian dần trôi, qua mỗi giây đồng thời với việc tài xế kẹt trong ô tô màu đen rơi càng gần vào tình thế nguy hiểm, vì ngọn lửa trên xe tải đang lan nhanh tới.

    Nhận định tình hình, người thanh niên mặc áo công trình đã leo lên chiếc ô tô màu đen để kiểm tra, sau đó mượn cây kéo từ người đi đường để tự tay cắt kính xe. Một số người khác cũng lao tới hỗ trợ, thông tin trên VietNamNet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-kiem-nhung-nguoi-hung-cuu-tai-xe-thoat-khoi-xe-boc-chay-tren-cau-phu-my-a454877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan