+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm người mẹ trẻ và con trai 5 tuổi mất tích ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - 10 ngày nay, gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của hai mẹ con được cho là mất tích ở Hà Tĩnh.

    Sáng 16/3, lãnh đạo UBND xã Cương Gián (Nghi Xuân) cho biết, hiện chính quyền đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích chị Trần Thị Phúc (SN 1995) cùng con trai là Trần Văn Trường (SN 2018, trú tại thôn Song Nam).

    Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải.

    Trước đó, vào khoảng 6h ngày 6/3, chị Phúc nói với gia đình đưa bé Trường đi khám bệnh, song đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được với chị này.

    nguoi me tre va con trai 5 tuoi mat tich bi an o ha tinh
    Hình ảnh hai mẹ con chị Phúc. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi mẹ con chị Phúc mất liên lạc, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức. Sau đó, gia đình đã thông báo sự việc nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ, đồng thời liên tục đăng hình ảnh và thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

    Thao báo VTC News, người nhà chị Phúc cho biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình có đến bệnh viện tìm kiếm thì được biết, không thấy hai mẹ con chị Phúc đến khám bệnh.

    Sự việc xảy ra 10 ngày rồi, gia đình rất hoang mang và lo lắng. Mong mọi người ai biết thông tin gì về mẹ con chị Phúc vui lòng thông báo cho gia đình", người nhà chị Phúc cho hay.

    Công an xã Cương Gián thông báo, ai biết thông tin về mẹ con chị Trần Thị Phúc ở đâu xin báo cho qua số điện thoại: 0823.022.288 hoặc bố chị Phúc (ông Giang) 0354.440.956.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nguoi-me-tre-va-con-trai-5-tuoi-mat-tich-o-ha-tinh-a568945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan