+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9 "mất tích" bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện gia đình và cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Cẩm Thượng và THCS Tân Trương mất tích bí ẩn.

    Hiện gia đình và cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Cẩm Thượng và THCS Tân Trương mất tích bí ẩn.

    Ngày 9/1, Sở GD&ĐT Hải Dương cho biết đã chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện Cẩm Giàng và phòng GD&ĐT TP.Hải Dương phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm 2 học sinh: Phùng Thị Hải Yến (SN 2003, học sinh lớp 9 trường THCS Cẩm Thượng) và Phạm Thị Thúy (SN 2003, học sinh lớp 9 trường THCS Tân Trường) "mất tích".

    2 nữ sinh mất tích bí ẩn

    Theo gia đình nữ sinh, ngày 11/12/2017, chị Vũ Vân Anh (phường Hải Tân, TP Hải Dương) chở con gái là cháu Phùng Thị Hải Yến đến trường học. Chiều cùng ngày, khi đón con thì các bạn cùng lớp cho biết Yến đã rời khỏi lớp học.

    Gia đình chị Vân Anh đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng đến nay không thấy tung tích của nữ sinh Yến.

    Tương tự, gia đình anh Phạm Văn Thuấn (ở xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) cũng không liên lạc được với con gái là cháu Phạm Thị Thúy gần 2 tháng nay. Cụ thể, vào ngày 8/11/2017, cháu Thúy bất ngờ rời khỏi nhà, bố mẹ gọi điện nhưng không nghe máy. Từ khi đi đến nay, cháu vẫn dùng điện thoại, mạng xã hội Facebook nhưng gia đình không biết cháu đang ở đâu. Gia đình còn thuê người đi tìm tại các địa điểm thanh, thiếu niên hay đến ở các huyện Cẩm Giàng, Bình Giang nhưng không thấy cháu.

    Sau khi 2 nữ sinh mất tích, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an tỉnh Hải Dương để hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tung tích của các nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-hai-nu-sinh-lop-9-mat-tich-bi-an-a215798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan