+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Nguyễn Thi Thanh mang đến những cách phối đồ trẻ trung, sang trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiktoker Nguyễn Thi Thanh hướng dẫn cách gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung và lộng lẫy trong mỗi lần xuất hiện.

    y1

    Tiktoker Nguyễn Thi Thanh với phong cách sang trọng nhưng vẫn mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ

    Một người đam mê thời trang sang trọng nhưng cũng nhẹ nhàng và quyến rũ, Tiktoker Nguyễn Thi Thanh đã bước những bước đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh thời trang mỹ phẩm. Đến nay, thương hiệu thời trang nữ của cô nàng đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, cô nàng Tiktoker Nguyễn Thi Thanh còn cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, hợp thời trang và túi tiền.

    Tiktoker Nguyễn Thi Thanh không chỉ là một doanh nhân mà còn là một tiktoker thu hút lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Là TikToker với gần 200.000 người theo dõi, Nguyễn Thị Thanh là cái tên quen thuộc trong cộng đồng mẹ bỉm sữa. Mang trong mình 4 thiên thần nhỏ, cô nàng TikToker vẫn giữ được thân hình săn chắc và gu thời trang trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

    y2

    Tận dụng ưu thế về thẩm mỹ, Tiktoker Nguyễn Thị Thanh phát triển kênh Tiktok với nội dung được nhiều giới trẻ chú ý đến

    Đi kèm là clip truyền tải những kiến ​​thức thú vị về thời trang và xu hướng đặc sắc trên thị trường. Nội dung của cô nhanh chóng được cộng đồng yêu thích và trở thành xu hướng trên Tiktok. Tiktoker Nguyễn Thi Thanh cũng thường chia sẻ những nội dung hướng dẫn cách phối đồ sao cho đẹp nhưng vẫn giữ nét trẻ trung và quyến rũ. Mỗi sản phẩm thời trang đều giúp phái đẹp có thể phối đồ hoàn hảo nhất theo nhiều phong cách khác nhau. Người xem có thể truy cập vào acc TikTok “Kenhcuathithanh” và lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ của cá nhân.

    y3

    Kênh Tiktok của cô nàng được nhiều bình luận tích cực vì mang đến nội dung thời trang bổ ích

    Cửa hàng nhỏ của cô nàng Tiktoker Nguyễn Thi Thanh luôn cố gắng đem đến nhiều sản phẩm thời trang cũng như mỹ phẩm nhằm có sự đa dạng về phong cách. Vì vậy, cô nàng tận dụng những gì mình đang có để đăng tải những clip thú vị về ăn mặc, cập nhật cho cộng đồng về những phong cách mới nhất trên thị trường. Đồng thời giúp bạn hiểu thêm một chút về cách phối đồ, cập nhật được những thông tin mới nhất để bắt kịp xu hướng và thể hiện cá tính qua gu ăn mặc.

    Tiktoker Nguyễn Thi Thanh chia sẻ về các cách phối đồ trẻ trung, sang trọng hiện nay “Trước khi bắt đầu phân phối đồ, hãy xác định phong cách của bạn và chọn những trang phục phù hợp với phong cách đó. Tiếp theo là hãy chọn những màu sắc phù hợp với phong cách của bạn và đảm bảo chúng hài hòa với nhau. Cuối cùng là chọn những tông makeup sao cho phù hợp gương mặt và bộ trang phục, tránh trường hợp đồ một nơi và trang điểm một nơi.”

    y4

    Tiktoker Nguyễn Thi Thanh hướng dẫn chi tiết các phong cách phối đồ đa dạng, hợp mắt người xem

    Chính vì thế, những video chia sẻ nội dung về cách phối đồ trẻ trung, sang trọng cùng giọng nói đặc biệt và một đội ngũ tận tâm của Tiktoker Nguyễn Thi Thanh ngay lập tức được cộng đồng yêu thích. Các hoạt động kinh doanh thời trang hay mỹ phẩm được quảng cáo trên kênh Tiktok cũng được chú ý và lượng hàng tiêu thụ tăng nhanh. Cô nàng Tiktoker vui vẻ nói: “Có nhiều bạn biết đến shop từ cách clip hướng dẫn phối đồ trên Tiktok nên đã ghé qua ủng hộ các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm bên mình. Đó cũng chính là sự thành công đối với một Tiktoker, một chủ shop thời trang như mình.”

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nguyen-thi-thanh-mang-den-nhung-cach-phoi-do-tre-trung-sang-trong-a572558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan