+Aa-
    Zalo

    Tiết mục uống "nhầm" axit bị loại khỏi chung kết Vietnam's Got Talent

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiết mục xảy ra sự cố uống "nhầm" axit của thí sinh Trần Tấn Phát đã không thể lọt vào vòng Chung kết của Vietnam's Got Talent 2014.

    (ĐSPL) - Tiết mục xảy ra sự cố uống "nhầm" axit của thí sinh Trần Tấn Phát đã không thể lọt vào vòng Chung kết của Vietnam's Got Talent 2014.

    Trong Đêm thi Bán kết 4 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Vietnam's Got talent đều được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện ấn tượng đến từ Anh chàng nước ngoài David C.Murray, hai dancer nhí Đức Huy, Thục Nhi, nhóm nhảy Ảo ảnh, anh chàng nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường, cô giáo Thanh Nhàn, nhóm Street Workout Chiến binh đường phố và kể cả ảo thuật gia Trần Tấn Phát.

    Ngay sau khi tổng đài bình chọn 7370 được đóng lại, kết quả đã nhanh chóng được tổng hợp và công bố trước sự hồi hộp, chờ đợi của các thí sinh lẫn Ban giám khảo.

    4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là: Nhóm Ảo ảnh gồm hai chàng trai Phúc Vinh – Duy Phương, anh chàng nhảy Waacking Nguyễn Minh Cường, anh chàng người nước ngoài David C.Murray, ảo thuật gia Trần Tấn Phát.

    Sau sự cố uống "nhầm" axit, chàng ảo thuật gia Trần Tấn Phát ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình.

    Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Hai dancer nhí Đức Huy - Thục Nhi, cô giáo Thanh Nhàn, nhóm Chiến binh đường phố.

    3 tiết mục xuất sắc trên đã vượt qua 4 đối thủ nặng ký còn lại trong đó hai đại diện nhí duy nhất ở Đêm bán kết 4 là Đức Huy và Thục Nhi đã vượt qua các anh chị lớn tuổi hơn và dành tấm vé tiến thẳng vào Vòng chung kết khi có số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả cả nước.

    Hai bé Thục Nhi - Đức Huy nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả.

    Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, chính là cặp đôi Thục Nhi, Đức Huy. Phần trình diễn vô cùng đáng yêu trên nền bài hát "Hồn Việt" của nhạc sĩ Nguyễn Tiến tuần trước đã giúp hai tài năng nhí này nhận được sự yêu mến nhiệt thành từ khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đức Huy, Thục Nhi đã trở thành gương mặt đầu tiên của Bán kết 4 đi thẳng vào Vòng chung kết.

    Quyền lựa chọn gương mặt còn lại được quyết định bởi bộ tứ giám khảo: nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc – người mẫu, MC Thuý Hạnh – nghệ sĩ Hoài Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn. 

    Giám khảo đầu tiên phải đưa ra lựa chọn là nghệ sĩ Hoài Linh: “Đối với nhóm Chiến binh đường phố, tuần vừa rồi không bằng lần tụi em thi đầu tiên. Lần đầu tiên các em làm rất hấp dẫn. Về Nhàn, em đã lựa chọn một bài rất khôn khéo trong sự kết hợp giữa bài hát dân ca ba miền, anh rất thích và với giọng hát ngọt ngào của em, sự truyền cảm thì em đã hoàn thành tốt bài thi của mình trong tuần vừa rồi. Để có sự lựa chọn thì tôi cũng hơi đắn đo suy nghĩ, hai bên đều bỏ công sức nhiều, tập luyện nhiều nhưng tôi chỉ có một sự lựa chọn duy nhất và điều mà tôi theo đuổi là niềm đam mê của tôi , tôi lúc nào cũng khuyến khích những bạn trẻ hãy theo đuổi và lắng nghe lời tâm sự bằng những bài dân ca của quê hương nên tôi chọn Thanh Nhàn.

    Bộ tứ giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn.

    Phiếu bình chọn đầu tiên dành cho Thanh Nhàn. Nhạc sĩ Huy Tuấn nối tiếp nghệ sĩ Hoài Linh với phần nhận xét khá “lắt léo” làm khán giả “quay cuồng”, và cuối cùng anh cũng chọn cô giáo Thanh Nhàn sau một lúc “đưa đẩy”, đắn đo rất kỹ càng: “Về bạn Thanh Nhàn, tuần trước tôi có nói phần sau của bạn chưa thuyết phục tôi lắm tuy nhiên tôi chưa nói là tôi có thích hay không phần trình diễn của bạn, thì hôm nay tôi phải nói với bạn là mặc dù vậy nhưng tôi vẫn rất thích thú với phần trình diễn của bạn.

    Về nhóm Chiến binh đường phố, đã có một nhóm trình diễn thể loại này trên sân khấu Tìm kiếm tài năng rồi và cũng thể loại giống các bạn. Nói thật là tôi thích thú nhóm trước hơn, tuy nhiên tôi nhìn thấy các bạn cố gắng rất lớn. Tôi nghĩ trong một thời gian ngắn nữa mà các bạn tập trung vào luyện tập thì chưa biết nhóm nào ăn được nhóm nào. Tôi quyết định chọn thứ mà tôi cảm thấy gần gũi hơn, đó là âm nhạc, và tôi chọn Thanh Nhàn".

    Giám khảo Thành Lộc tiếp nối đưa ra quyết định của mình: “Có lẽ các bạn đã đoán ra quyết định của tôi rồi vì ngay từ đầu nhóm Chiến binh đường phố nằm ngay trong top 3 tôi dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng có sự xuất hiện của Thanh Nhàn thì làm tôi bối rối bởi vì Thanh Nhàn cũng hoàn toàn xứng đáng vào chung kết. Thanh Nhàn đã đi con đường rất đúng khi quay trở lại dòng nhạc dân ca Việt Nam. Cô làm được điều mà mọi người đang kỳ vọng, nhưng phần trình diễn của Thanh Nhàn vừa rồi cũng chưa thật sự thu hút tôi lắm. Nhưng nếu Thanh Nhàn có vào chung kết tôi vẫn thấy hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, tôi vẫn bảo lưu ý kiến của mình, tôi chọn nhóm Chiến binh đường phố.”

    Cuối cùng, giám khảo Thuý Hạnh đưa ra chọn lựa đúng như những gì cô chia sẻ trước đó: “Chắc tôi không nói thì khán giả cũng biết sự lựa chọn của tôi rồi. Mặc dù phần thi của Thanh Nhàn rất tốt nhưng trong các tiết mục ở tuần vừa rồi, Thanh Nhàn vẫn không để lại cho tôi ấn tượng nhiều lắm nên rất tiếc, tôi chọn Chiến binh đường phố”.

    Kết quả của tuần này lại về 2 đều khi giám khảo Huy Tuấn và Hoài Linh chọn Thanh Nhàn trong khi giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh chọn Chiến binh đường phố. Và với số phiếu bình chọn cao hơn (25,34\%), nhóm Chiến binh đường phố bỏ khá xa cô giáo Thanh Nhàn (13,81\%) để tiếp tục là cái tên tài năng tiếp theo sánh đôi cùng Đức Huy, Thục Nhi bước vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.

    Nhóm Chiến binh đường phố.

    Sau phần thảo luận với kết quả hoà 2-2, nhóm Chiến binh đường phố với số phiều bầu chọn nhỉnh hơn đã chính thức là cái tên tiếp theo góp mặt vào Vòng chung kết của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 trong sự đồng lòng và những tràn pháo tay kéo dài của khán giả.

    Vậy là hai cái tên tiếp theo “ điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được hé lộ: đó là cặp dancer nhí đến từ Hà Nội Đức Huy, Thục Nhi cùng nhóm street workout Chiến binh đường phố.

    Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết tiếp theo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 5 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h Chủ nhật ngày 25/1 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-muc-uong-nham-axit-bi-loai-khoi-chung-ket-vietnams-got-talent-a79810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan