+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ quá khứ cộm cán của "bố già" - trùm ma túy khét tiếng vừa bị bắt ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - "Bố già" - trùm ma túy khét tiếng vừa bị bắt ở Đà Nẵng từng có 3 tiền án, 1 tiền sự về các tội: "Cướp tài sản", "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Ngày 15/10, Công an TP. Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ "bố già" chuyên vận chuyển lượng lớn ma túy từ phía Nam ra khu vực miền Trung để tiêu thụ.

    Trước đó, Công an TP. Đà Nẵng nhận được tin báo Bảo Quốc (47 tuổi, biệt danh "Bố già", trú phường 5, quận 8, TP.HCM) sẽ mang hơn 2 ka ma túy (trong đó có 1 kg ma túy Ketamin được ngụy trang trong những gói cà phê, mì tôm và 1,2 kg bột là thành phẩm của ma túy loại “nước vui”) ra miền Trung, Công an TP. Đà Nẵng đã triển khai biện pháp bắt giữ đối tượng.

    Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 20h ngày 12/10, tại Km 23+500 Quốc lộ 14B thuộc xã Hòa Nhơn, (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) khi xe ô tô chở Quốc cùng số ma túy trên vừa qua trạm thu phí đường cao tốc đi nhanh về hướng Quốc lộ 14B, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Nhơn bất ngờ tiếp cận.

    Tại đây, khi có hiệu lệnh của lực lượng Công an, tài xế xe ô tô không chấp hành, tăng ga bỏ chạy... Các trinh sát đã nhanh chóng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ trấn áp, khống chế, không để đối tượng có cơ hội phản kháng.

    "Bố già" - trùm ma túy khét tiếng vừa bị bắt ở Đà Nẵng

    "Bố già" - trùm ma túy khét tiếng vừa bị bắt ở Đà Nẵng

    Tại cơ quan Công an, mặc dù tang chứng, vật chứng rõ ràng, cộng với việc bản thân có kết quả dương tính với ma túy nhưng Trần Bảo Quốc vẫn kiên quyết chối tội. Tuy nhiên, với những lập luận sắc bén, cộng với tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngay sau đó, Quốc đã thừa nhận hành vi của mình.

    Theo báo Dân Việt, đối tượng Trần Bảo Quốc từng có 3 tiền án, 1 tiền sự về các tội: "Cướp tài sản", "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Được biết, Trần Bảo Quốc là đối tượng cộm cán, luôn nằm trong "tầm ngắm" của cơ quan Công an tại TP.HCM nên đối tượng chuyển hướng hoạt động ra khu vực miền Trung để nhằm tránh sự theo dõi, giám sát. Quốc móc nối với những đối tượng ngoại tỉnh, chủ yếu là khu vực Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên - Huế để vận chuyển và cung cấp ma túy tiêu thụ tại đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tiet-lo-qua-khu-com-can-cua-bo-gia-trum-ma-tuy-khet-tieng-vua-bi-bat-o-a-nang-a473428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan