+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do dù là tỷ phú, ca sĩ Beyonce vẫn vay tiền để mua nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi quyền lực nổi tiếng nhất thế giới được Forbes đánh giá sở hữu hơn 1 tỷ đô la Mỹ đã có một thương vụ đắt giá trong mùa hè này.

    Cặp đôi quyền lực nổi tiếng nhất thế giới được Forbes đánh giá sở hữu hơn 1 tỷ đô la Mỹ đã có một thương vụ đắt giá trong mùa hè này.

    Hai tháng trước, cặp đôi Beyonce và Jay-Z đã chi 88 triệu USD để mua một biệt thự ở Bel Air, đưa nó thành ngôi nhà đắt thứ 6 trong lịch sử giao dịch bất động sản Los Angeles.

    Cặp đôi quyền lực nổi tiếng nhất thế giới Beyonce và Jay-Z.

    Chỉ 2 tháng sau, giá trị bất động sản này đã tăng 26 triệu USD, một báo cáo của Trulia cho biết. Đây là biệt thự đầu tiên vợ chồng Beyonce sở hữu sau khi sinh cặp sinh đôi Rumi và Sir.

    Cận cảnh biệt thự của gia đình Beyonce.

    Hiện, gia đình Beyonce với 3 người con sống trong ngôi nhà có bể bơi ngoài trời, spa và trung tâm chăm sóc sức khoẻ, sân bóng rổ cùng gara ô tô khổng lồ.

    Để sở hữu biệt thự này, Beyonce và Jay-Z đã vay số tiền 52,8 triệu USD với lãi suất 4% trong 30 năm từ Goldman Sachs và mỗi tháng sẽ trả 149.600 USD tiền gốc cùng 1.573 USD tiền lãi.

    Theo các chuyên gia, việc vay tiền mua nhà là quyết định kinh doanh thông minh của Beyonce. Nó giúp họ vừa có cuộc sống đầy đủ và vừa có thể tiếp tục vào nhiều công ty khác. Việc đầu tư có thể đem lại cho họ mức thu nhập cao hơn tiền lãi phải trả.

    Phòng khách rộng rãi, thoải mái cho sinh hoạt của 2 vợ chồng và 3 conBeyonce

    Được thiết kế bởi kiến trúc sư Stanford White và xây dựng cách đây một thế kỷ, ngôi nhà đã được cải tạo và mở rộng nhiều năm qua để trở nên tiện nghi, hiện đại. Mới đây nhất, nhà xây dựng Jeffrey Collé đã thực hiện tân trang cho ngôi nhà.

    Được biết, cặp đôi quyền lực này có thể kiếm 150 nghìn USD mỗi tháng.

    (Theo Business Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-du-la-ty-phu-ca-si-beyonce-van-vay-tien-de-mua-nha-a203153.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan