+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do bạn trai cũ của Mai Phương mong muốn mọi người dừng lập quỹ hỗ trợ bé Lavie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Vy Oanh khẳng định Phùng Ngọc Huy đang lo thủ tục về nước để đón con gái sang Mỹ sinh sống.

    Vy Oanh khẳng định Phùng Ngọc Huy đang lo thủ tục về nước để đón con gái sang Mỹ sinh sống đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông bố trẻ có đủ khả năng để nuôi con nên mong mọi người dừng quyên góp ủng hộ cho bé Lavie.

    Hình ảnh bé Lavie đứng trước di ảnh mẹ khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến, Vy Oanh khẳng định hôm 2/4, cô vừa nói chuyện qua mạng xã hội với Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương. Theo thông tin từ Vy Oanh, trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ tâm sự anh vô cùng suy sụp và buồn bã sau khi bạn gái cũ qua đời. Hiện, anh đang tìm mọi cách để giải quyết xong các thủ tục và đưa con gái Lavie sang Mỹ trong thời gian sớm nhất.

    Giọng ca Đồng xanh cũng cung cấp thông tin hiện Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam vì tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng. Bạn trai cũ của Mai Phương cũng mong muốn mọi người không cần lập quỹ, hỗ trợ cho Lavie. Anh và gia đình đủ điều kiện để lo lắng, chăm sóc và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con gái.

    "Ở Mỹ, quyền lợi trẻ em được ưu tiên hàng đầu. Mất mẹ còn cha, tình mẫu tử vẫn hơn hết thảy. Oanh tin rằng Phương ở thiên đàng đang dõi mắt phù hộ theo những bước đi của hai cha con Lavie. Mọi người ai cũng thương yêu hai mẹ con, Phương hãy cười thật tươi như giấc mơ trưa nay bạn vừa về với Oanh nhé. Từ nay, sẽ chỉ còn đọng lại những hình ảnh thật đẹp của Phương thôi. Cầu mong dịch bệnh qua mau để mọi việc không bị ngưng trệ", Vy Oanh bày tỏ.

    Trước đó, ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đặc biệt, những câu chuyện hậu trường sau đám tang nữ diễn viên càng làm khán giả thêm buồn bã về số phận của cô.

    Mai Phương qua đời, Lavie - con gái nữ diễn viên và Phùng Ngọc Huy trở thành mối quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài việc Ốc Thanh Vân lên tiếng khẳng định con gái Mai Phương vẫn an toàn, một chủ thương hiệu Phùng Ngọc Huy hợp tác tiết lộ nam ca sĩ đã phải dừng lại công việc vì bị antifan ném đá. Các thương hiệu anh hợp tác cũng đồng loạt phải hủy để tránh rắc rối dư luận.

    Giữa lúc mọi thông tin về Lavie và Phùng Ngọc Huy nhận được sự quan tâm, mới đây người tình tin đồn của nam ca sĩ - Đan Kim tiết lộ tình hình Phùng Ngọc Huy cũng như việc lo thủ tục về nước đoàn tụ với con gái.

    Đan Kim cho biết nghe tin Mai Phương mất, nam ca sĩ họ Phùng lập tức để tang cũng như rửa hình nữ ca sĩ đưa lên chùa.

    Cũng theo Đan Kim, phía bên nhà ngoại của bé Lavie đã liên lạc với Phùng Ngọc Huy và bày tỏ sự ủng hộ nam ca sĩ giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, lúc này Phùng Ngọc Huy chưa giải quyết xong công việc nên chưa thể về Việt Nam. Khi dịch Covid-19 được kiểm soát và giấy tờ hoàn tất, nam ca sĩ sẽ về làm thủ tục đón Lavie qua Mỹ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-ban-trai-cu-cua-mai-phuong-mong-muon-moi-nguoi-dung-lap-quy-ho-tro-be-lavie-a318151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan