+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc: Messi vác đá ném mẹ ruột túi bụi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi còn là một cậu nhóc, ngôi sao người Argentina chẳng thích thú với công việc học tập. Theo tiết lộ M10 từng nhặt đá, ném vào chính người mẹ ruột của mình.

    (ĐSPL) – Khi còn là một cậu nhóc, ngôi sao người Argentina chẳng thích thú với công việc học tập. Theo tiết lộ, M10 từng nhặt đá, ném vào chính người mẹ ruột của mình chỉ vì bị ép phải đến lớp.
    Vẫn thường được biết đến như một trong những cầu thủ xuất sắc, mẫu mực, thân thiện nhưng chẳng phải câu chuyện nào về Lionel Messi cũng lung linh như nhiều người thường nghe. Cụ thể dù không phải là học sinh cá biệt và bị đuổi học như Cristiano Ronaldo vì những trò quậy phá ở cùng lứa tuổi nhưng Messi cũng chẳng ngoan hiền gì cho cam.
     Messi và bạn gái về thăm mẹ.
    Do không muốn đến trường nên cậu bé Messi luôn tìm mọi lý do để trốn tránh và từng cư xử hỗn láo với chính mẹ ruột của mình khi bị bà thúc giục đến lớp. Điều này được chính bà Celia Cucctini, thân mẫu của cầu thủ từng giành 4 Quả bóng vàng thế giới tiết lộ với báo chí Argentina.
    Cụ thể trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của Barca năm 13 tuổi, Messi là học trò của trường tiểu học Las Heras, Rosario, Argentina. “Messi đá bóng hay nhưng rất ngại đến trường, nó luôn tìm cách để không phải đi học. Có lần nó còn dùng đá ném tôi khi bị bắt đi học”, bà Celia chia sẻ thẳng thắn về thời ấu thơ của cậu con trai nổi tiếng. Không ít fan hâm mộ vốn thần tượng Messi cảm thấy bất ngờ, thậm chí sốc nặng khi biết được sự thật nói trên.
    Xem video kỹ thuật siêu hạng của Messi nhí
    Thực ra đây không phải là lần đầu những câu chuyện liên quan đến tuyển thủ Argentina trở nên xấu xí, thậm chí méo mó trong mắt các CĐV yêu mến anh. Messi từng bị tố nhục mạ một cule khi người này chỉ trích Messi chơi tệ bên ngoài sân Nou Camp. Hay bị cáo buộc đã văng tục với trung vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid sau trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha năm 2013.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-messi-vac-da-nem-me-ruot-tui-bui-a35957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan