Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tiết lộ điềm báo gây sốc về thất bại 1-7 của Brazil trước ĐT Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc hai trong số ba chú chim bồ câu chết ngay khi được thả trong Lễ khai mạc World Cup 2014 được nhiều người cho là điềm báo về thất bại 1-7 của Selecao.

    (ĐSPL) – Việc hai trong số ba chú chim bồ câu chết ngay khi được thả trong Lễ khai mạc World Cup 2014 được nhiều người cho là điềm báo về thất bại 1-7 của đội bóng áo vàng trước ĐT Đức.
    Cụ thể trong nghi thức Lễ khai mạc của Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 có chi tiết nước chủ nhà Brazil thả chim bồ câu lên trời. 3 chú chim bồ câu màu trắng tượng trưng cho hòa bình thế giới khi được các nhân viên phóng thích. Tuy nhiên ngay sau khi được thả, 2 trong đó đã bất ngờ va vào bức tường sân và rơi xuống một góc khuất của sân chết thảm khi chưa bay khỏi sân vận động Arena de Sao Paulo. Điều này được nhóm phóng viên của tờ The Guardian (Anh) xác nhận.
     Việc chim bồ câu chết chính là điềm báo về thất bại 1-7 của Brazil?
    Nhiều người Brazil khi đó đã cảm thấy lo lắng bởi coi đó là một vận đen, điềm gở báo trước về cơ hội đăng quang của đội tuyển nước nhà tại giải đấu. Điều đáng nói là tại Lễ khai mạc World Cup 1950, cũng được tổ chức trên đất Brazil, họ cũng đã cho thả chim bồ câu và năm đó Seleco nhận thất bại 1-2 trước Uruguay trong trận chung kết và mất chức vô địch.
    Với những người duy tâm, việc chim bồ câu chết cộng với việc hậu vệ Marcelo bất ngờ đá phản lưới nhà trong trận khai mạc gặp Croatia chẳng phải là sự ngẫu nhiên. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử World Cup, một cầu thủ của đội tuyển Brazil "đốt đền". Và trong trận bán kết đoàn quân của HLV Scolari đã phải nhận thất bại 1-7, trận thua đậm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup. Khi trận đấu mới trôi qua được ½ thời gian, đội bóng áo vàng đã phải nhận tới 5 bàn thua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-diem-bao-gay-soc-ve-that-bai-1-7-cua-brazil-truoc-dt-duc-a40272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan