+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ danh tính cô gái hát bài “Bóng Mây Qua Thềm” tại quán ăn gây sốt mạng xã hội thời gian qua

    (ĐS&PL) - Danh tính hot girl xuất hiện trong clip cô gái hát “Bóng Mây Qua Thềm” tại một quán ăn được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm.

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip viral của một cô gái đang hát bài Bóng Mây Qua Thềm. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 1 phút nhưng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người đã đề lại bình luận khen ngợi. Cụm từ khoá “Cô Gái Hát Bóng Mây Qua Thềm Remix Gây Sốt” cũng lọt tìm kiếm phổ biến trên nền tảng TikTok, theo Phụ nữ số.

    Theo đó, khoảnh khắc này được ghi lại ở một quán nhậu với nhân vật chính là cô gái vừa hát vừa nhảy. Dù cô nàng ăn mặc rất đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng lại toát ra sự lôi cuốn khiến người xem khó lòng rời mắt.

    tiet lo danh tinh co gai hat bai bong may qua them tai quan an gay sot mang xa hoi thoi gian qua1
    Phan Ngân được khen ngợi nhờ phong thái biểu diễn tự tin. Ảnh: Thanh Niên

    Màn trình diễn được khán giả là khách hàng đang ngồi nhậu hưởng ứng, một vài người đã đứng lên nhảy cùng. Một anh Tây vì ngồi khá xa khu vực cô gái đang hát nên đứng dậy tại bàn để nhún nhảy theo.

    Sau khi được đăng tải, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thích thú phía dưới đoạn clip. Ai nấy đều đồng tình rằng sức hút của cô gái và không khí vui vẻ, năng động là lý do video đơn giản nhưng lại hấp dẫn.

    “Hát hay, nhảy đẹp, nhìn cuốn thật sự”, “Mình thích kiểu con gái như thế này. Ngày xưa mình không được vậy, giờ chỉ mong con gái mình sẽ tự tin,vui vẻ hết mức với tuổi trẻ”, “Hát hay mà dàn phụ họa cũng dễ thương nữa”, “Thích mấy bà năng lượng thế này quá”, “Mắc trong clip này từ nãy giờ chưa thoát ra được”,... là một số bình luận từ netizen.

    Được biết, cô gái có tên là  Phan Ngân (tên đầy đủ Phan Nguyễn Hoài Ngân), đang sống tại TP.HCM. Cô từng tốt nghiệp Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và hiện là ca sĩ tự do, kinh doanh riêng. Cô cũng tham gia một số chương trình âm nhạc như Sàn đấu ngôi sao và gần đây nhất là Chinh phục thần tượng 2023.

    Chia sẻ với báo Thanh Niên, Phan Ngân bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương, ủng hộ của cộng đồng mạng cho clip hát Bóng Mây Qua Thềm. Theo nữ ca sĩ, chính độ lan truyền của video giúp cô được nhiều người biết đến hơn. Cô gái sinh năm 1999 cho biết khi đó, cô góp tiếng hát cho một hoạt động ý nghĩa, quyên góp tiền hỗ trợ viện phí cho các bé có hoàn cảnh khó khăn.

    “Ngân biết bản thân không phải là người hoàn hảo, nên chắc chắn sẽ có nhiều lời góp ý từ phía mọi người. Dù là lời yêu thương hay trái chiều, Ngân cũng xin đón nhận và lấy đó làm động lực để mình giỏi hơn, hoàn thiện hơn mỗi ngày”, Phan Ngân chia sẻ về việc được cộng đồng mạng quan tâm.

    tiet lo danh tinh co gai hat bai bong may qua them tai quan an gay sot mang xa hoi thoi gian qua2
    Cô nàng bất ngờ khi đoạn clip viral khắp cõi mạng. Ảnh: Phụ nữ số

    Ngoài clip triệu lượt xem, Phan Ngân còn gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Chinh phục thần tượng. Dưới sự dẫn dắt của Nam Cường, giọng ca 25 tuổi ghi tên mình vào vòng chung kết. Nói về cơ duyên, nữ ca sĩ cho biết trước đó, thông qua một người quen, cô biết về chương trình nên đăng ký casting. Một trong những lý do khiến người đẹp ghi danh dự thi vì có sự góp mặt của Nam Cường - giọng ca mà cô yêu mến từ lâu.

    “Khi tham gia một cuộc thi, tôi nghĩ ít nhiều cũng sẽ có áp lực, nhưng nhờ vậy mới có kim cương” chứ. Tôi còn trẻ nên luôn muốn thách thức giới hạn của bản thân ra sao. May mắn đã mỉm cười với tôi khi được vào đúng đội mình muốn. Anh Nam Cường rất tâm lý vì luôn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho các tiết mục nên tôi cũng an tâm làm hết sức mình”, nữ ca sĩ bộc bạch.

    Nói về sự thay đổi của bản thân sau cuộc thi, Phan Ngân cho biết điều khiến cô tâm đắc chính là bản thân bước ra khỏi vùng an toàn, được thử sức với những ca khúc mới mà trước đó cô chưa từng thể hiện. “Điều đó giúp tôi tìm được sự thú vị nhiều hơn trong chính bản thân mình nói chung và trong âm nhạc nói riêng”, cô bày tỏ.

     

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-danh-tinh-co-gai-hat-bai-bong-may-qua-them-tai-quan-an-gay-sot-mang-xa-hoi-thoi-gian-qua-a609261.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan