+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ 2 cái “đỉnh nhất" của Mỹ Tâm không phải ai cũng biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Là ngôi sao nổi tiếng của showbiz, Mỹ Tâm đang sở hữu rất nhiều cái nhất khiến đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Là ngôi sao nổi tiếng của showbiz, Mỹ Tâm đang sở hữu rất nhiều cái nhất khiến đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên có 2 thứ mà không ít sao Việt công nhận đó là Mỹ Tâm hát và uống rượu giỏi nhất.

    “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm được đánh giá là một cái tên khủng của showbiz Việt. Hơn 10 năm trong nghề, người đẹp 8X này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô sở hữu rất nhiều cái nhất, thậm chí “đỉnh của đỉnh”.

    Có thể nói trong suốt hơn chục năm qua, Mỹ Tâm vẫn là cái tên "nắm giữ" vị trí No.1 của thị trường âm nhạc Việt Nam. Hơn 10 năm ở đỉnh cao của cô gái gốc Đà Nẵng chính là một kỉ lục đáng nể của biết bao thế hệ ca sĩ. Nhìn lại cả một quá trình làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm có lẽ mọi người khó đếm được những thành tích mà cô đạt được. Tuy nhiên có 2 thứ mà không ít sao Việt công nhận đó là Mỹ Tâm hát và uống rượu giỏi nhất.


    Hát hay nhất

    Không phải nói quá khi nói rằng Mỹ Tâm hát là hay nhất. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng – người yêu không bao giờ cưới của “Họa mi tóc nâu” cũng thừa nhận trong một bài báo rằng Mỹ Tâm cái gì cũng giỏi nhưng hát là giỏi nhất.

    Trước đây Đàm Vĩnh Hưng cũng hài hước cho biết lần nào đi thi có Mỹ Tâm là anh lại tự nhủ “Thôi lại rớt tiếp rồi”.

    “Họa mi tóc nâu" được ái mộ cả vì giọng hát và lẫn thành tích học tập. Được biết, Mỹ Tâm đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc ở hệ trung cấp của Nhạc viện TP. HCM vào tháng 6/2001 với số điểm thủ khoa 9,5. Để có được kết quả này, Mỹ Tâm hạn chế đi diễn để tập trung vào việc học tập và luyện thanh.

    Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Mỹ Tâm được NSƯT Quốc Trụ, đồng thời cũng là trưởng khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM đánh giá rất cao về kỹ thuật thanh nhạc. Bắt đầu đi hát chuyên nghiệp từ năm 2002,  Mỹ Tâm đã không làm thầy cô và bạn bè thất vọng.


    Hơn 10 năm, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã khẳng định tài năng giọng hát của mình qua vô số giải thưởng trong nước và quốc tế như: Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, VTV Bài Hát Tôi Yêu, Cống Hiến, HTV Awards hay vinh dự trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt giải Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA, huy chương đồng tại Liên hoan giọng ca vàng Châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc, nhận giải thưởng Lá phong do tổng lãnh sự Canada trao tặng, đứng thứ 6 hiện tượng Pop trên thế giới trong cuộc bình chọn của hãng truyền hình ABCnews, vinh danh Huyền thoại âm nhạc Châu Á,….

    Không chỉ vậy, Nữ ca sĩ cũng được ca ngợi trên báo chí, phương tiện truyền thông nước ngoài và sở hữu kỷ lục mang tên Youtube, trở thành ngôi sao đầu tiên của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới.

    Điều thành công nhất của một ca sĩ đó là khán giả bởi nếu không có khán giả thì ca sĩ sẽ không thể nổi tiếng được. Chính vì vậy, việc sở hữu lượng fans hùng hậu, đông đảo, mọi lứa tuổi từ trẻ tới già cũng đã góp phần khẳng định giọng hát của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Còn nhớ, Liveshow Heart Beat của Mỹ Tâm cũng đạt lượng khán giả khủng với 40 nghìn người xem.


    Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng là ca sĩ sở hữu nhiều Album ăn khách nhất Vpop. Năm 2012, Mỹ Tâm xác lập 1 kỷ lục đầu tiên trong showbiz khi là ca sĩ bán được nhiều album nhất – album Ngày ấy và bây giờ. Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục xác lập kỷ lục mới khi trong 4 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đã bán tại chỗ được hơn 3.600 DVD kỷ niệm liveshow Heart Beat.

    Chính những thành tích đáng nể của giọng ca Ước gì mà nhiều người cũng đều phải công nhận cái nhất này của cô.

    Uống rượu giỏi nhất

    Không chỉ có hát là giỏi nhất mà “Họa mi tóc nâu” còn có tửu lượng khá tốt. Mới đây, chia sẻ trong một bài báo, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận Mỹ Tâm uống rượu giỏi nhất. ANh còn cho biết ai chơi với Mỹ Tâm lâu đều sẽ biết cô giỏi rất nhiều thứ nhưng hát và nhậu là... giỏi nhất.

    Thậm chí nói về tửu lượng, Đàm Vĩnh Hưng là một đấng mày râu cũng phải chấp nhận tửu lượng của mình thua kém Mỹ Tâm.


    “Cô ấy "ngầu" lắm. Chúng tôi từng "đụng độ" nhau trong một tình huống mà tôi không có sự chuẩn bị trước. Đó là dịp sinh nhật một người bạn, Tâm bất ngờ dẫn theo một người khác đến nữa, lúc đó cảm giác mình hụt hẫng lắm, giống như đứa trẻ bị tước đi món đồ chơi mà mình yêu thích vậy. Vậy là ba người cụng ly với nhau tơi bời luôn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong một bài báo.

    Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết tửu lượng của Mỹ Tâm khủng đến mức trong khi đám bạn gục hết nhưng cô vẫn chưa gục.

    Có lẽ nhờ có những chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều fans biết được một tài lẻ uống rượu tốt của nữ ca sĩ này.


    Có thể nói, Mỹ Tâm gần gũi với khán giả bởi sự thân thiện và giản dị. Cô là ngôi sao có ít tai tiếng và scandal nhất showbiz Việt. Mỹ Tâm nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người bởi chính tính cách của cô luôn quan tâm đến mọi người và không hề làm màu. Mọi người nhớ đến Mỹ Tâm với tấm lòng thiện nguyện không ngừng nghỉ. Mặc dù có cả một quỹ từ thiện mang tên mình nhưng “Họa mi tóc nâu” vẫn chăm chỉ hoạt động từ thiện thầm lặng. Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao tỏa sáng trong lòng khán giả.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jaw5m5HWXX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-2-cai-dinh-nhat-cua-my-tam-khong-phai-ai-cung-biet-a102011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.