+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên Vietnam Airlines trả lại cả túi kim cương khách quên trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng GTVT khen ngợi tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines vì phát hiện và trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách bị thất lạc khi đi máy bay.

    Bộ trưởng GTVT khen ngợi tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines vì phát hiện và trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách bị thất lạc khi đi máy bay.

    Theo Dân trí, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể vừa có thư khen ngợi hai tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines vì phát hiện và trả lại tài sản có giá trị lớn cho hành khách bị thất lạc khi đi máy bay, trong đó có cả túi kim cương của một nữ đại gia Campuchia.

    Cụ thể, hai trường hợp được Bộ trưởng biểu dương là tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Phương Dung cùng tổ tiếp viên trên chuyến bay VN522 ngày 4/1, và tiếp viên trưởng Lương Đại Thành cùng tổ tiếp viên trên chuyến bay VN605 ngày 14/1.

    Tiếp viên Vietnam Airlines trả lại cả túi kim cương khách quên trên máy bay. Ảnh minh họa

    Cụ thể, ngày 4/1, sau khi chuyến bay VN522 từ TP.HCM đi Thượng Hải (Trung Quốc) hạ cánh, tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Phương Dung cùng tổ tiếp viên đã phát hiện một túi xách bị bỏ quên trong hộc ghế hạng thương gia, bên trong có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp với giá trị lớn.

    Tài sản sau đó được xác định thuộc về một nữ hành khách Campuchia và được bàn giao cho vị khách vào ngày 11/1.

    Tiếp đó, ngày 14/1, trên chuyến bay VN605 từ TP.HCM đi Bangkok, tiếp viên trưởng Lương Đại Thành và tổ tiếp viên đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen tại ghế 18D, bên trong có 1 chiếc điện thoại iPhone XS màu đen, nhiều loại thẻ tín dụng và tiền mặt với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 150 triệu đồng.

    Ngay sau khi phát hiện chiếc túi, các tiếp viên đã nhanh chóng phối hợp với đại diện Vietnam Airlines tại Bangkok để tìm kiếm hành khách và trao trả cho khách số tài sản trên.

    Vietnam Airlines từng ghi nhận nhiều trường hợp tiếp viên nhặt được tài sản quý trên máy bay và trả lại hành khách.

    Điển hình, tháng 7/2019, một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đã bàn giao, trao trả túi xách có 13.000 USD tiền mặt (khoảng 300 triệu đồng) cho khách để quên.

    Năm 2018, một nam tiếp viên cũng trả lại ví gồm giấy tờ tùy thân, tiền mặt, ngoại tệ trị giá hơn 30 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-vietnam-airlines-tra-lai-ca-tui-kim-cuong-khach-quen-tren-may-bay-a309180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan