+Aa-
    Zalo

    Tiền về ngay khi vay online tại App HDBank

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp ứng nhu cầu nguồn vốn phát triển kinh doanh trong năm mới, đồng thời nâng cao trải nghiệm, đa dạng và linh động các tính năng trên mobile app, HDBank ra mắt sản phẩm “Vay đảm bảo bằng sổ tiết kiệm trực tuyến” giải ngân tức thì trên App HDBank.

    Cụ thể, khách hàng đang có sổ tiết kiệm trực tuyến chưa đến kỳ đáo hạn tại HDBank nhưng phát sinh nhu cầu sử dụng vốn, có thể tự khởi tạo khoản vay nhanh chóng, phê duyệt và giải ngân tự động 24/7, với hạn mức lên đến 100% giá trị sổ trên ứng dụng điện thoại.

    hdb

    Số hóa quy trình cho vay được xem là giải pháp tối ưu cho khách hàng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, giúp hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh. Nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật như: thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, thực hiện hoàn toàn trên App HDBank, khách hàng dễ dàng sử dụng sản phẩm “Vay đảm bảo bằng sổ tiết kiệm trực tuyến” mọi lúc, mọi nơi, ngay khi có nhu cầu.

    Không dừng ở đó, sản phẩm cũng được tích hợp hợp đồng điện tử cùng chữ ký số hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện xác nhận giao dịch, đồng thời đảm bảo tính minh bạch, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, khách hàng còn có thể linh hoạt tất toán khoản vay trước hạn bất kỳ thời gian nào với quy trình được tự động hóa, cùng mức phí chỉ từ 0 đồng.

    banner

    Xu hướng số hóa ngày nay đang phát triển mạnh mẽ trong mọi từng lĩnh vực, ngành. Trong tài chính ngân hàng, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số, HDBank tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện các hoạt động, dịch vụ, đi đầu trong số hóa ở thị trường tài chính Việt Nam.

    Với tinh thần “ALL IN APP HDBANK”, các sản phẩm trực tuyến của HDBank đã và đang được phát triển mạnh mẽ, từ mở tài khoản thanh toán bằng công nghệ eKYC, mở sổ tiết kiệm, cho vay, đến các sản phẩm đầu tư như giao dịch vàng, ngoại tệ... Song song đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.

    HDBank hiện là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai số hoá tất cả các hành trình khách hàng tại quầy và tiếp tục mở rộng quy mô phục vụ khách hàng giao dịch tài chính qua kênh số, HDBank hướng đến gia tăng tỷ lệ giao dịch số hóa lên mức 90% trong năm 2025.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-ngay-khi-vay-online-tai-app-hdbank-a531721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HDBank trao tặng 2.800 thẻ Bảo hiểm y tế và tài trợ 1.000 ca phẫu thuật mắt cho người dân

    HDBank trao tặng 2.800 thẻ Bảo hiểm y tế và tài trợ 1.000 ca phẫu thuật mắt cho người dân

    Mở đầu hành trình “Chắp cánh yêu thương” năm 2022, trong 5 ngày từ 08/3 - 12/3/2022, HDBank phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 2.800 thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) và tài trợ kinh phí 1.000 ca phẫu thuật mắt cho bà con tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bến Tre,... và nhiều địa phương lân cận.

    HDBank tuyển dụng 1.000 sales toàn quốc

    HDBank tuyển dụng 1.000 sales toàn quốc

    HDBank tuyển dụng hơn 1.000 vị trí sales mảng Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp và Kinh doanh Bảo hiểm làm việc tại các điểm kinh doanh HDBank toàn quốc.