Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    "Tiên tri" voi phán ĐT Đức sẽ đánh bại Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nelly, chú voi của vườn thú Hannover đã đưa ra lựa chọn đội thắng ở cặp Pháp đấu với Đức tại vòng tứ kết World Cup 2014.

    (ĐSPL) - Nelly, chú voi của vườn thú Hannover đã đưa ra lựa chọn đội thắng ở cặp Pháp đấu với Đức tại vòng tứ kết World Cup 2014. Trước đó tiên tri có vòi này từng hơn một lần đưa ra kết quả chuẩn xác.
    Đức và Pháp là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 8 đội mạnh nhất Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20 trong lịch sử. Trước cuộc tử chiến giữa hai đại diện châu Âu, chú voi nổi tiếng của vườn thú Hannover (Đức) có tên Nelly đã được hỏi ý kiến về đội thắng chung cuộc. Cách thức thực hiện việc phán kết quả trận đấu của Nelly cũng rất tượng hình. Người ta sẽ chuẩn bị sẵn 2 khung thành có gắn cờ của hai quốc gia và đặt một quả bóng ở chính giữa. Nếu chú voi sút bóng vào khung thành đội nào, coi như phán đội đó sẽ bại trận.
     Tiên tri voi Nelly dự Đức sẽ hạ gục Pháp trong cuộc đấu ở tứ kết.
    Kết quả, sau pha sút bóng trúng cột dọc, Nelly lao tới thực hiện cú đá bồi tung lưới tuyển Pháp, đồng nghĩa với việc lựa chọn Đức là đội giành quyền vào bán kết. Đây không phải là đầu tiên tri voi Nelly đưa ra lời phán về kết quả các trận đấu tại World Cup 2014 và những dự báo của của con vật này rất đáng lưu tâm.
    Trước đó voi Nelly từng dự chính xác kết cục trận thư hung giữa Đức và Mỹ. Tiếp đó nhà tiên tri có vòi này cũng đoán cực chuẩn kết quả chung cuộc trận Đức và Algeria tại vòng 1/8. Với việc đưa ra những dự đoán như thần về kết quả các trận đấu có sự hiện diện của đội bóng quê hương, lời phán mới nhất của chú voi voi Nelly đang được nhiều người hâm mộ lưu tâm và nghe theo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-voi-phan-dt-duc-se-danh-bai-phap-a39356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    ĐT Hà Lan nhận tin cực sốc từ Van Persie

    ĐT Hà Lan nhận tin cực sốc từ Van Persie

    (ĐSPL) – Một thông tin chẳng vui chút nào vừa ập xuống đội tuyển Hà Lan. Cụ thể chân sút số một của cơn lốc màu da cam đã bị dính chấn thương trong buổi tập gần đây.